download Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm 2022

Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm

 2022

Download Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm - Cách cúng sao giải hạn năm Canh Tý 2020

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2021

Bài Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm là nội dung đang được rất nhiều người quan tâm khi bước sang năm mới khi bị sao xấu chiếu mệnh. Để chuẩn bị lễ cúng giải sao, các bạn có thể lưu lại ngay bài văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm được đăng tải dưới đây để sử dụng khi làm lễ.


Trong 9 ngôi sao là sao Thái Dương, Thái Bạch, Thái Âm, Thổ Tú, Thủy Diệu, Mộc Đức, Kế Đô, La Hầu, Vân Hớn thì có sao tốt, sao xấu. Các ngôi sao này sẽ luôn phiên trở lại sau 9 năm. Nếu năm nay các bạn bị sao xấu chiếu thì theo quan niệm sẽ gặp những chuyện không may, bệnh tật, ốm đau. Chính vì thế mà mọi người sẽ làm lễ dâng sao giải hạn vào đầu năm Mậu Tuất tại nhà hoặc tại chùa để hóa giải vận hạn.

Van khan cung dang sao giai han dau nam 8

Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm


van khan cung dang sao giai han dau nam 2020
Download Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm -  Cách cúng sao giải hạn năm Canh Tý 2020

Để làm lễ cúng dâng sao giải hạn năm 2020 thì bài văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm là nội dung rất quan trọng mà các bạn cần chuẩn bị. Tùy theo mỗi người bị sao xấu nào chiếu thì các bạn sẽ đọc bài văn cúng sao đó. Ví dụ như bài cúng giải hạn sao Thái Bạch, cúng sao giải hạn kế đô, bài vị cúng sao la hầu. Khi đọc văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm, người khấn cần nêu rõ tên tín chủ, ngày tháng năm làm lễ và tên sao chiếu mệnh.

Ngoài việc chuẩn bị bài văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm 2020, thì cách cúng sao giải hạn, cúng sao giải hạn trong nhà hay ngoài trời, hay làm lễ giải hạn ở đâu cũng là nội dung được rất nhiều người tìm hiểu. Các bạn cần chuẩn bị lễ vật bao gồm hương, hoa quả 5 loại, trầu cau, nước, rượu, vàng tiền, gạo và muối. Khi làm lễ, tín chủ cần thành tâm, ăn mặc trang nghiêm, đồ lễ bày biện đẹp mắt, thắp hương và đọc văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm rõ ràng để thể hiện lòng thành kính, cầu mong may mắn, bình an cho mình và gia đình.

Bên cạnh đó bài văn khấn chuyển bàn thờ thần tài vào dịp đầu năm cũng là nội dung quan trọng mà các bạn có thể tham khảo thêm nếu đang có ý định di chuyển bàn thờ thần tài, thổ địa. Mọi người có thể lưu lại văn khấn chuyển bàn thờ thần tài để đọc khấn khi làm lễ thỉnh rước tượng thần tài và cầu mong tài lộc cho gia đình.


Liên kết tải về - [208 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng dâng sao giải hạn đầu năm 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm