download Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 File DOC

Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018

 File DOC

Download Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 - Bài cúng ngoài trời đêm giao thừa

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/05/2018

Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 là một trong những bài văn khấn quan trọng được sử dụng trong lễ cũng đêm giao thừa tại mỗi gia đình theo đúng phong tục truyền thống lâu năm của dân gian. Các bạn có thể lưu lại ngay bài văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 để sử dụng trong dịp cúng đêm giao thừa tết Mậu Tuất 2018.


Đêm giao thừa luôn là giờ phút rất thiêng liêng vì thế việc làm lễ cúng giao thừa ngoài trời thường rất được xem trọng. Ngoài việc chuẩn bị đồ lễ tươm tất thì gia chủ trong gia đình cần ăn mặc quần áo chỉnh tề, đọc bài văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 để làm lễ. Với bài văn khấn giao thừa ngoài trời dưới đây, các bạn có thể lưu lại để đọc khi làm lễ sao cho rõ ràng, trôi chảy và đầy đủ nhất nhằm thể hiện sự thành tâm của gia đình đến các vị thần thánh, tổ tiên.


Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018
Download Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018

 

Ngoài lễ cúng giao thừa ngoài trời thì lễ cúng giao thừa trong nhà cũng là nghi thức quan trọng mà mỗi gia đình cần chuẩn bị khi ngày tết cận kề. Các bạn có thể tham khảo ngay bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018 được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết tại đây để hoàn thiện nghi lễ cúng giao thừa của người Việt ta. Khi đọc bài cúng giao thừa trong nhà năm 2018, gia chủ cần nêu rõ tên tuổi, địa chỉ của gia đình để được chứng giám và cầu mong may mắn cho gia đình trong dịp năm mới.



Liên kết tải về - [138 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm mậu tuất 2018 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng giao thừa ngoài trời năm Mậu Tuất 2018 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm