download Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức 2022

Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức

 2022

Download Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức - Bài cúng giải hạn sao Mộc Đức chiếu mệnh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/12/2021

Mời bạn cùng tham khảo văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức được Taimienphi.vn cung cấp. Bài văn khấn này dành cho cả nam và nữ, không phân biệt tuổi tác, giới tính. Mộc Đức được xem là một ngôi sao may mắn, mang nhiều tài lộc đến cho nhân loại. Song cũng tùy thuộc vào từng cá nhân, từng độ tuổi mà ngôi sao này cũng có thể mang lại những điềm xui. Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức mà chúng tôi cung cấp nhằm giúp các bạn hóa giải được tai họa, xui xẻo, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, tài lộc hơn trong cuộc sống.


Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức cần phải được khấn bài bản, khấn đúng thời điểm, đồng thời gia chủ cũng cần phải chuẩn bị đồ lễ đầy đủ để thỉnh các vị thần bao bọc, che chở, giảm tai họa, thu tài lộc về. Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về các bài viết có liên quan khác như: sao Mộc Đức tốt hay xấu, nam sao Mộc Đức 2019...

van khan cung le giai han sao moc duc

1. Sao Mộc Đức tốt hay xấu?

Theo quan niệm của người xưa, có chín ngôi sao chiếu mạng xuống trần thế. Mỗi ngôi sao lại mang một ý nghĩa riêng, trong đó có ba ngôi sao là điềm lành, ba ngôi sao là điềm dữ và ba ngôi sao ở bậc trung không lành cũng không dữ. Trong đó sao Mộc Đức được xem là một ngôi sao mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc, được thăng quan tiến chức... Sao Mộc Đức mặc dù cũng có hạn như nam giới thì đề phòng các bệnh về mắt, phụ nữ thì cần chú ý gia đạo có thể sẽ bất hòa... Chính vì thế năm có ngôi sao này chiếu mạng bạn cũng cần phải cúng sao giải hạn để cầu may mắn, bình an, xua tan đi những lo âu, mệt mỏi và vận hạn xui xẻo. Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức sẽ được tiến hành vào đầu năm mới, bạn có thể chuẩn bị đầy đủ lễ vật và cúng tại nhà hoặc cũng có thể lễ tại chùa.

Hằng năm người dân Việt Nam thường chuẩn bị văn khấn lễ dâng sao giải hạn rằm Tháng Giêng cùng với các lễ vật để giải hạn cho những thành viên trong gia đình có sao xấu chiếu mệnh, với văn khấn lễ dâng sao giải hạn rằm Tháng Giêng bạn sẽ tránh được những điều xui xẻo có thể gặp trong năm.

Trong tháng giêng, các gia đình cần chuẩn bị thêm văn khấn Thần Tài để cúng thần tài vào ngày mồng 10 âm lịch tháng giêng hàng năm. Hơn thế nữa, trong năm vào các ngày mồng 1 và ngày rằm thì văn khấn thần tài cũng được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình thờ thần tài.

2. Lễ vật cúng sao giải hạn Mộc Đức gồm có những gì?

Nhìn chung tùy vào các sao khác nhau cũng như tùy vào những độ tuổi hoặc hoàn cảnh kinh tế gia đình khác nhau mà mỗi người sẽ có một cách chuẩn bị lễ lạt riêng. Song dù là cúng sao giải hạn nào thì bạn cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ những lễ lạt cần thiết sau. Thứ nhất là hương, hoa tươi, phẩm oản.... Hoa ở đây phải là loại hoa thuần khiết, tinh khôi như hoa lan, hoa huệ, hoa hồng, hoa lay ơn không lấy những loài hoa tạp nham, hoa dại để cúng bái.

Ngoài ra gia chủ cũng cần phải chuẩn bị thêm tiền vàng, bài vị có ghi rõ tên sao giải hạn, mũ xanh... Hướng để làm lễ giải hạn là hướng Đông. Lễ cúng có thể đơn sơ nhưng cũng cần phải chuẩn bị đầy đủ những đồ vật cần thiết này. Điều quan trọng là gia chủ phải thành tâm cầu khấn thì quan trên mới chứng giám, phù hộ độ trì cho tai qua nạn khỏi và gặp nhiều may mắn, bình an trong cuộc sống.

Bạn xem một bài văn khấn giải hạn cụ thể là văn khấn giải hạn sao Thái Dương để giải hạn cho những ai bị sao Thái Dương chiếu mệnh, cùng với văn khấn giải hạn sao Thái Dương là cách lễ vật và cách khấn cúng cụ thể.

3. Cách cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức

Vào ngày 25 hàng tháng hóa giải sao bằng cách đặt bàn thờ về hướng chính Đông, trước lúc cúng chuẩn bị 20 ngọn nến hoặc đèn dầu. Thông thường khi cúng người ta hay dùng nến, không cần to nhưng phải cùng màu và đủ 20 ngọn. Lưu ý là nến này cần phải được bố trí theo vị trí hướng sao hiện.

Khi cúng gia chủ có thể đeo trang sức bằng đá quý màu đỏ hoặc tím như não đỏ, hồng ngọc... để hóa giải vận xui, cầu may mắn, tài lộc. Nếu như không nhớ bài văn cúng bạn có thể tải miễn phí về máy để học hoặc cầm để đọc lúc cúng. Tuy nhiên nếu gia chủ cầm bài văn khấn để đọc thì sau khi đọc xong, lúc hóa vàng phải đốt tờ giấy này luôn.

Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức không phải chỉ cúng cho hay, mà trong bài văn khấn dâng sao giải hạn này người cúng phải thể hiện được sự thành tâm, tín ngưỡng, cúng bái thần linh phù hộ đồ trì cho mình. Nam Mô A Di Đà Phật được nhắc đi nhắc lại ba lần ở đầu bài cúng và được nhắc thêm ba lần nữa ở mỗi cuối bài cúng. Từng câu, từng chữ, tên các vị thần cũng không được bỏ sót khi làm lễ giải hạn. Chúc các bạn có một năm mới bình an, hạnh phúc và hóa giải được các vận hạn trong năm nay.

Khi làm lễ cúng gia tiên, việc chuẩn bị văn khấn gia tiên là không thể thiếu mà mỗi gia đình cần tìm hiểu và đọc trước để khi khấn có thể đọc rõ ràng, trôi chảy. Với các gia đình Việt Nam thì việc khấn bài văn khấn gia tiên được xem là nét đẹp trong tín ngưỡng từ rất lâu đời.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng lễ giải hạn sao mộc đức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng lễ giải hạn sao Mộc Đức 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm