download Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu 2022

Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu

 2022

Download Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu - Văn cúng sao La Hầu

Thu Hà  cập nhật: 30/12/2021

Người bị sao La Hầu chiếu mạng sẽ thường buồn rầu vô cớ và gặp chuyện thị phi, kiện tụng, tai ương, vì vậy, nếu tính tuổi Âm của bạn trùng khớp với tuổi bị sao La Hầu chiếu, bạn cần phải thực hiện nghĩ lễ giải hạn sao La Hầu, chuẩn bị một bài Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu để trình bày nguyện vọng của mình. Trong Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu, bạn cần nói tên các vị thần, tên sao một cách chính xác, thông tin của người khấn như tên, tuổi, thời gian khấn theo Âm lịch,...


Lễ vật cúng sao giải hạn sao La Hầu và Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu là những khâu chuẩn bị cần thiết giúp bạn có thể thực hiện khấn giải hạn sao La Hầu đúng cách, giúp bạn có thể tránh khỏi những rủi ro sẽ xảy ra trong tương lai. Bên cạnh chuẩn bị một bài Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu hoàn chỉnh, người khấn còn phải chuẩn bị tất cả các lễ vật đều màu vàng, nếu như có đồ vật nào có màu sắc khác, bạn cần lấy giấy màu vàng để bọc lại. Cúng giải hạn sao La Hầu được diễn ra vào mùng 8 Âm hàng tháng, tuy nhiên, mùng 8/1 Âm Lịch vẫn là lễ cúng chính trong năm.

Bên cạnh đó văn khấn gia tiên cũng là một trong những bài văn khấn không thể thiếu mà các gia đình cần chuẩn bị để khấn khi làm lễ cúng gia tiên vào các ngày rằm, ngày giỗ, tết, toàn bộ nội dung bài văn khấn gia tiên được đăng tải dưới đây, mời các bạn lưu lại tham khảo và sử dụng khi cần thiết.

van khan cung le sao giai han sao la hau

Vận mệnh người bị sao La Hầu chiếu:

- Sao chủ sẽ thường xuyên buồn rầu vô cớ, dính đến chuyện thị phi, kiện tụng.

- Người mệnh Kim và mệnh Mộc sẽ chịu ảnh hưởng bởi sao này hơn những người mệnh khác.

- Kỵ tháng Giêng, tháng Bảy.

Năm tuổi bị sao La Hầu chiếu mạng:

- Nam: 10 - 19 - 28 - 37 - 46 - 55 - 64 - 73 - 82.

- Nữ: 06 - 15 - 24 - 33 - 42 - 51 - 60 - 69 - 78 - 87.

Cúng giải hạn sao La Hầu cần những gì?

- 9 ngọn đèn hoặc 9 ngọn nến.

- Một bài vị màu vàng sao La Hầu, trên đó viết các chữ "Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền".

- Mũ vàng.

- Đinh tiền vàng.

- Gạo, muối.

- Trầu cau.

- Hương, hoa tươi, trái cây tươi, phẩm oản.

- Chai nước.

Tất cả các lễ vật chuẩn bị đều phải màu vàng, thời gian cúng tốt nhất trong ngày là 21h - 23h.

Lễ vật cúng giải hạn sao La Hầu không cần cầu kỳ, tuy nhiên mọi thứ phải tươm tất, sạch sẽ, tươi và đều phải màu vàng. Chuẩn bị đầy đủ những lễ vật trên, bạn có thể bắt đầu tiến hành buổi lễ khấn.

Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu:

Sau khi bày lễ xong, bạn tiến hành thắp hương, dùng văn khấn để gửi gắm nguyện vọng của mình đến với thần linh, trong đó, bạn cần phải nói được tên, tuổi của gia chủ, thời gian khấn và mong muốn của bạn.

Bạn cần học thuộc được Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu, nói đúng được tên Sao, nói một cách rõ ràng, lưu loát, có như thế lời khấn của bạn mới có hiệu lực. Sau khi lễ xong, bạn chờ hết tuần hương thì bắt đầu óa sớ, hóa bài vị, tiền vàng, sau đó lấy rượu vấy lên, lấy gạo và muối rắc bốn phương tám hương. Để có thể hóa giải được tất cả những xui xẻo, bạn cần cúng giải hạn hàng tháng.

Bên cạnh bài văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La hầu thì bài văn cúng lễ động thổ cũng là nội dung rất quan trọng mà các gia đình cần chuẩn bị chu đáo để làm lễ cúng khi động thổ làm nhà, xây dựng nhà cửa, văn khấn lễ động thổ nhằm thông báo với các vị thần thánh, thổ địa, tổ tiên và cầu mong mọi việc thuận lợi, may mắn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao la hầu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng lễ sao giải hạn sao La Hầu 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm