download Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười Phiên bản doc

Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười

 Phiên bản doc

Download Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười - Văn cúng cầu phúc, cầu bình an

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2018

Vào những dịp đầu năm, rất đông du khách đã ghé thăm đền ông Hoàng Mười để mong được vị thần này ban cho công danh, sự nghiệp trong năm mới, nếu như bạn có ý định ghé thăm ngồi đền này, bạn có thể tham khảo bài văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười để trình bày nguyện vọng, mong muốn của mình.


Bài viết này, Taimienphi.vn giới thiệu đến các bạn đọc bài văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười để các bạn có thể sử dụng khi đến với ngôi đền này để cầu mong thần linh ban cho mình tài lộc và sự may mắn. Khi khấn văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười, các bạn phải sử dụng sự thành tâm xuất phát từ bên trong bạn để thần linh có thể hiểu thấu được những nguyện vọng của người khấn và giúp họ biến những mong muốn đó thành hiện thực.

Văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn cũng được sử dụng nhiều vào các dịp lễ tết cầu mong bình an hạnh phúc đến cho gia đình và người thân, đồng thời văn khấn cầu phúc thọ, giải trừ vận hạn cũng phải đi kèm với các lễ vật.

van khan cung tai den ong hoang muoi

Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười sẽ giúp các vị thần linh lắng nghe được những tâm tư, nguyện vọng của người cúng để ban lộc cho người đó về công danh, sự nghiệp, chính vì vậy, trước khi đến với ngôi đền này, các gia đình thường chuẩn bị một bài văn khấn cũng các lễ vật tươm tất để dâng lên thần linh, mong họ phù hộ cho mình và gia đình.

Nếu các gia đình làm ăn buôn bán, kinh doanh thì các bạn có thể tham khảo thêm văn khấn Thần Tài để sử dụng khi làm lễ cúng Thần Tài. Hiện nay việc sử dụng văn khấn Thần Tài là rất cần thiết mỗi dịp cúng Thần tài vào ngày 15, mồng 1 hàng tháng.

Với những gia đình có xe máy hoặc xe ô tô vốn là những tài sản có giá trị, sẽ phải làm văn khấn cúng xe hàng tháng để cầu mong bình yên đến với chủ sở hữu của xe, đồng thời trong văn khấn cúng xe hàng tháng cũng giúp bạn giữ gìn được giá trị, độ bền của chiếc xe lâu hơn.

Ngoài bài văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười, trên Taimienphi.vn còn có rất nhiều bài văn khấn để các bạn có thể tham khảo và sử dụng vào các dịp khác nhau. Trong đó, văn khấn giao thừa sẽ được các gia đình sử dụng vào thời khắc chuyển giao nữa năm mới và năm cũ để mời tổ tiên, ông bà về ăn mâm cỗ mà con cháu đã chuẩn bị. Hay bài văn khấn Thổ địa được sử dụng để khấn trước bàn thờ Thổ địa của mỗi gia đình. Nếu khó học thuộc văn khấn thổ địa thì các bạn có thể lưu bài văn khấn này ra giấy để đọc khi làm lễ.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Văn khấn nôm, bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tài liệu Văn khấn nôm là bài cúng khấn gia tiên vào ngày rằm và mùng 1 để thể hiện lòng thành kính tới người đã khuất cũng như cầu mong mọi mọi người trong gia đình luôn khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn, làm ăn suôn sẻ, thành công .... Do đó, vào ngày rằm và mùng 1 âm hàng tháng, đừng quên làm lễ cúng gia tiên, các vị thần với bài vân khấn nôm chuẩn văn khấn dưới đây.
  • Bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh
    Khấn bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh không chỉ giúp bnaj thể hiện được tấm lòng thành kính mà còn giúp lời cầu nguyện của bạn truyền tới thần linh, Thánh Mẫu, Thành Hoàng. Sau đây là bài văn khấn ở
  • Bài văn khấn ông Công ông Táo 2024 chuẩn, đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Trong phong tục tuyền thống của người Việt, bài cúng ông Công ông Táo cũng được coi trọng không kém việc chuẩn bị mâm cỗ cúng và ngày giờ cúng. Bởi theo quan niệm của người Việt, văn khấn ông Công ông Táo 2024 sẽ thể hiện cho lòng thành và sự kính trọng của gia chủ với các vị thần linh.
  • Văn khấn cúng Ngọc Hoàng thượng đế, cúng vía trời mùng 9 Tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Ngày cúng vía Ngọc Hoàng thượng đế hay còn gọi là ngày cúng vía trời đất được cử hành vào ngày mùng 9 tháng giêng hàng năm để cầu mong một năm mới thuận lợi, mùa màng bội thu. Sau đây là bài văn khấn cúng Ngọc Hoàng đầy đủ, mời bạn đọc tham khảo để tiến hành nghi lễ thuận lợi, suôn sẻ.
  • Giới thiệu các bài văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ
    Văn cúng cô hồn rằm tháng bảy, cầu tự, khai trương cửa hàng, lễ thượng thọ là tổng hợp những bài văn cúng được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý bạn độc giả. Hy vọng thông qua bài tổng hợp
  • Bài cúng ngày vía Thần Tài 2024 chuẩn nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Văn hóa Việt Nam cho rằng, thần Tài là vị thần giúp mang đến tài lộc, may mắn, bảo vệ của cải cho người kinh doanh, buôn bán. Bài cúng ngày vía Thần Tài 2024 thường được đọc hàng ngày hoặc đọc vào ngày 10 tháng giêng để bày tỏ lòng thành kính của gia chủ đến ông Tài, ông Địa. Bạn đọc có thể học thuộc hoặc ghi ra giấy để nghi thức cúng lễ diễn ra thuận lợi, thành kính.
  • Cách cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng chạp
    Theo quan niệm của người dân Việt Nam ngày 23 tháng Chạp tức ngày 23 tháng 12 âm lịch ông Công ông Táo sẽ cùng nhau về chầu trời để báo cáo các sự việc đã xảy ra trong năm qua của gia chủ. Do đó mà
  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Mỗi dịp Tết đến xuân về là gia đình người Việt chúng ta lại quây quần bên mâm cỗ tất niên cùng nhau ôn lại những gì đã trải qua trong năm cũ và đón một năm mới trần đầy niềm vui và hạnh phúc. Nhưng điều quan trọng rất vẫn là văn cúng tất niên để tỏ lòng thành kính, sự tưởng nhớ của con cháu đến ông bà, tổ tiên của mình. Tuy nhiên theo tục lệ thờ cúng, sẽ có những lưu ý trước khi đọc bài văn khấn tất niên mà chúng ta cần đặc biệt chú trọng, bởi “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”.
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Mẫu văn khấn chùa Hà
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm mẫu văn khấn chùa Hà hay Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc để đầu năm đi lễ đầu năm thì cùng tham khảo bài mẫu văn khấn dưới đây. Chắc thông qua bài văn khấn này, những mong muốn của bạn sẽ được thần linh thấu hiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về chuẩn bị đồ cúng.
  • Bài văn khấn Đền Ngọc Sơn
    Bạn đang tìm bài văn khấn Đền Ngọc Sơn để chuẩn bị đi Đền Ngọc Sơn khấn cầu mong năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc và bình an, vậy hãy tham khảo bài khấn ở Đền Ngọc Sơn dưới đây.
Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn cúng tại đền ông hoàng mười là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn cúng tại đền ông Hoàng Mười Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm