download Văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát File DOC

Văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát

 File DOC

Download Văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát - Cầu bình an, may mắn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/01/2019

Trong bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cách cúng và bài văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát đúng chuẩn, theo quan niệm của người dân Việt Nam từ xưa tới nay, Phật bà Quán Thế Âm Bồ Tát là vị thần quan trọng cứu khổ cứu nạn cho mọi người.



Cùng tham khảo văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát để đầu xuân đi chùa cầu Quán Thế Âm Bồ Tát phù hộ, độ trì, cho một năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc, có cuộc sống bình an, hạnh phúc và ấm no.

van khan duc quan the am bo tat

Văn khấn Quán Thế Âm Bồ Tát

1. Ý nghĩa của cúng Quán Thế Âm Bồ Tát

Quan Thế Âm Bồ Tát là một trong những vị thần linh quan trọng trong tín ngưỡng của người Việt. Để tỏ lòng thành kính và biết ơn cũng như cầu mong Quán Thế Âm Bồ Tát phù hộ, mọi người đi lễ chùa và trẩy hội vào các dịp lễ, Tết, ngày mùng 1, ngày Rằm hàng tháng.

Hiện nay, dù không theo đạo Phật nhưng nhiều người vẫn tự nguyện ăn chay vào ngày mùng Một và ngày Rằm âm lịch hàng tháng và thành tâm thờ, cầu khấn Quán Thế Âm Bồ Tát để cầu mong Phật bà có thể giúp gia đạo có thể tai qua nạn khỏi, có sức khỏe và mọi sự an lành ...

2. Chuẩn bị sẵm lễ cúng Quán Thế Âm Bồ Tát

Cúng Đức Quán Thế Âm Bồ Tát, mọi người thường làm ở trong chùa và khi đến chùa, lễ vật thường là mâm lễ chay như phẩm oản, hoa quả, hương ... to, nhỏ khác nhau, quan trọng là lòng thành kính và biết ơn của người cúng để dâng lên ban thờ Bồ Tát và Phật.

3. Hạ lễ sau khi lễ cúng Quán Thế Âm Bồ Tát

Khi bạn khấn và lễ xong tất cả các ban thờ trong chùa, bạn có thể viếng thăm khung cảnh ở chùa trong khi chờ tuần nhanh cháy hết.

Bạn có thể thắp thêm tuần nhanh nữa nhưng cần chờ tuần nhanh trước cháy hết. Sau khi tuần nhang hết, trước mỗi ban thờ, bạn cần vái 3 vái, sau đó là hạ sớ để đi hóa.

4. Văn khấn lễ Đức Quán Thế Âm Bồ Tát

van khan duc quan the am bo tat 2

Nếu bạn chuẩn bị đi chùa vào đầu năm mới hay những ngày lễ thì đừng quên tham khảo bài văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát để cầu khấn phù hợp.

Chùa còn là nơi thờ Đức Ông, do đó bên cạnh chuẩn bị bàn văn khấn Quán Thế Âm Bồ Tát, bạn có thể chuẩn bị thêm bài văn khấn ban thờ Đức Ông ở chùa riêng.


Liên kết tải về - [101,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hình ảnh Quán Thế Âm Bồ Tát 3D đẹp nhất, chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Kho thư viện hình ảnh Quán Thế Âm Bồ Tát đẹp nhất, chất lượng full HD với nhiều hình thái, màu sắc... mang đến cho bạn nhiều lựa chọn. Các bạn có thể tải về để làm hình nền cho máy tính, điện thoại hoặc gửi đến người thân yêu kèm lời chúc vào dịp đầu tháng nhé.
  • Lời bài hát 10 Độ C
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài hát mang tên 10 Độ C là một sản phẩm âm nhạc mới của Phúc Bồ, ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện, ca khúc bài hát 10 độ C cũng như nói nên lỗi niềm cùng tình cảm của anh dành cho cô gái của mình, tình yêu, sự nhớ nhung và những yêu thương cùng đớn đau đều được thể hiện bởi sự chân thành, ca khúc thể hiện rất rõ ràng.
  • Ethical Hacking là gì?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thế giới kỹ thuật số ngày càng phát triển và đạt được nhiều tiến bộ nhanh chóng cũng đồng nghĩa với việc số lượng tội phạm mạng ngày càng gia tăng. Có nhiều loại tội phạm mạng khác nhau, trong đó có cả Ethical Hacker (hacker có đạo đức) hiểu biết về Ethical Hacking. Vậy để tìm hiểu Ethical Hacking là gì? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn viết ký tự tiếng Đức trên tin nhắn máy tính và điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để viết tiếng Đức trên máy tính, thiết bị điện thoại Android hay iPhone người dùng bắt buộc phải thực hiện một số thao tác cài đặt, tuy nhiên nếu bạn đang bối rối và chưa biết cách làm thế nào thì trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn 3 cách để gõ tiếng Đức đơn giản và nhanh chóng.
  • Cú pháp C++ cơ bản
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Trong bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách cài đặt môi trường C++ như thế nào, trong bài viết tiếp theo dưới đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tiếp về cú pháp C++ cơ bản nhé.
  • Bảng giá dịch vụ bệnh viện Việt Đức
    Bài viết chia sẻ bảng giá dịch vụ bệnh viện Việt Đức chi tiết, giúp bạn đọc nắm được khoản phí tiêu chuẩn cho từng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh nội trú, ngoại trú, phục hồi chức năng để so sánh và
  • Cách chuyển tiền từ Đức về Việt Nam, nên chọn ngân hàng nào?
    Tham khảo các cách chuyển tiền từ Đức về Việt Nam trong bài viết này, bạn sẽ có thể nắm bắt, so sánh phí dịch vụ chuyển tiền từ Đức về Việt Nam của nhiều nhà cung cấp dịch vụ khác nhau và lựa chọn ra
  • Pháp vs Đức giao hữu ngày 14/11/2015
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Pháp vs Đức giao hữu ngày 14/11/2015 là một trong 2 cặp đấu giao hữu quốc tế đáng chú nhất vào dịp cuối tuần. Cặp đấu nhiều duyên nợ chắc chắn sẽ mang lại cho người hâm mộ những đường bóng hấp dẫn. Nếu máy tính của bạn đã cài SopCast thì còn chờ đợi gì nữa, lấy link SopCast trong bài và thưởng thức trận bóng thôi nào.
  • Nghị luận xã hội về đức tính khiêm tốn
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khiêm tốn là một trong số những đức tính vô cùng đáng quý của con người trong cuộc sống, các em viết bài văn Nghị luận xã hội về đức tính khiêm tốn để cùng bàn luận và trình bày những suy nghĩ của mình về vấn đề này cũng như rút ra cho mình những bài học ý nghĩa trong ứng xử giao tiếp.
  • Tìm hiểu cấu trúc một chương trình C#
    Trước khi bắt đầu học C#, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem cấu trúc cơ bản của một chương trình C# bao gồm những gì, cách viết chương trình C# như thế nào nhé. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của
  • Kinh nghiệm kinh doanh quán Cafe
    Phục vụ cà phê chất lượng và đồ ăn nhẹ trong một không gian thoải mái, ấn tượng là mô hình cực kỳ thành công. Kể từ khi Starbucks tiên phong trong lĩnh vực này đến nay, vô số thương hiệu và quán cà
  • Lời bài hát Duyên Âm, Hoàng Thuỳ Linh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Hiện tại, ca khúc Duyên Âm của Hoàng Thùy Linh đang đứng ở vị trí Quán quân trên iTunes, còn bài hát Make It Right của BTS và Lauv xếp vị trí thứ 2. Cùng cập nhật lời hát Duyên Âm và nghe MV để biết vì sao ca khúc này lại có vị trí cao như thế.
  • Chuỗi (string) trong C
    Bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm và mảng (array) trong C++. Trong bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về chuỗi (string) trong C++.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn đức quán thế âm bồ tát là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn Đức Quán Thế Âm Bồ Tát File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm