download Văn khấn lễ động thổ 2022

Văn khấn lễ động thổ

 2022

Download Văn khấn lễ động thổ - Bài cúng động thổ làm nhà

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Trong việc xây dựng nhà ở hoặc các công trình bất kỳ, văn khấn lễ động thổ đóng một vai trò rất quan trọng, giúp các bạn có thể xin phép thần linh cai quản khu đất đó cho phép xây dựng, nhằm tránh được những rủi ro đáng tiếc trong quá trình thi công.


Trước khi xây dựng nhà ở, công trình, các gia đình, chủ đầu tư sẽ tiến hành lễ động thổ để xin phép thần linh cai quản nơi đó cho phép có thể xây dựng công trình đó, trong đó, không thể thiếu được một bài văn khấn lễ động thổ để truyền tải được những nội dung, nguyện vọng của bạn đến với thần linh. Văn cúng chính là phương tiện duy nhất giúp kết nối giữa người trần và thế giới tâm linh, vì vậy, văn khấn lễ động thổ là một trong những nội dung bạn không thể bỏ qua trong ngày làm lễ động thổ.

Nếu đầu năm mới, gia chủ có ý định sửa nhà cửa thì soạn văn khấn sửa chữa nhà cửa để mọi việc động thổ, sửa nhà được suôn sẻ, trong văn khấn sửa chữa nhà cửa cần nói rõ nguyện vọng được tổ tiên thần linh phù hộ cho quá trình sửa chữa nhà được diễn ra suôn sẻ theo đúng mong muốn của gia chủ.

van khan le dong tho

Xây nhà ở, xây dựng các công trình sẽ ảnh hưởng đến con người, vì vậy, để chuẩn bị được mọi thứ chu đáo nhất, giúp cho việc xây dựng được diễn ra suôn sẻ, các bạn không thể bỏ qua bài văn khấn lễ động thổ để thần linh nơi bạn đang có ý định xây dựng có thể lắng nghe được những tâm nguyện của bạn để giúp phù hộ cho việc xây dựng được diễn ra tốt đẹp nhất.

Bên cạnh đó, các gia đình có thể tham khảo thêm bài văn cúng Thần Tài để sử dụng khi làm lễ cúng thần tài hàng tháng, hàng năm ngay tại gia đình mình để cầu mong tài lộc. Nhất là với các gia đình làm ăn, kinh doanh thì việc chuẩn bị văn khấn Thần Tài là rất cần thiết.

Vào các dịp đầu năm, các gia đình thường có lễ tạ thần linh và chuẩn bị văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết để mong thần linh phù hộ cho một năm mới có được sức khỏe như ý muốn, phát tài phát lộc, bên cạnh văn khấn Thần linh trong ngày mùng 1 Tết là các lễ vật đầy đủ đi kèm.

Văn khấn lễ động thổ là một phần không thể thiếu trong lễ động thổ, các bạn có thể tham khảo để tiến hành tổ chức lễ động thổ này theo đúng tinh thần chung, giúp việc xây dựng được diễn ra tốt đẹp, không xảy ra bất cứ sự cố gì. Bên cạnh đó, các bạn còn có thể tham khảo văn khấn thần Tài để cầu mong vị thần này có thể mang tài lộc cho ngôi nhà của bạn sau khi đã xây dựng xong.

Khi làm lễ cúng gia tiên, các gia đình có thể sử dụng ngay bài văn khấn gia tiên được Taimienphi.vn tổng hợp và chia sẻ đầy đủ ngay tại đây. Việc cúng gia tiên, đọc văn khấn gia tiên được xem là tín ngưỡng dân gian lâu đời nhất của dân tộc ta.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn khấn lễ động thổ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn lễ động thổ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn lễ động thổ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn lễ động thổ 2022


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm