download Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết File DOC

Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết

 File DOC

Download Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết - Bài cúng đón tổ tiên về ăn tết

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/01/2019

Bài Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết được thực hiện cúng vào chiều ngày cuối cùng của năm với múc đích rước ông bà tổ tiên về nhà ăn Tết. Với bài văn khấn cúng lế mời ông bà về ăn tết dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện lễ cúng bái dễ dàng hơn các bạn cùng tham khảo nhé.



Thông thường vào chiều ngày 30 Tết mỗi gia đình chúng ta đều tổ chức lễ rước hay đón ông bà tổ tiên về ăn Tết cùng con cháu. Tùy thuộc vào điều kiện từng gia đình có những cách sắp lễ cúng khác nhau. Bài Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết sẽ hữu ích và giúp các bạn thực hiện lễ khấn tổ tiên dễ dàng hơn.

van khan ruoc ong ba to tien ngay 30 tet

Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết

Cùng với bài văn khấn này vào dịp Tết bạn còn có thể tìm hiểu thêm nhiều hơn nữa những mẫu văn khấn khác nhau như Văn khấn gia tiên, văn khấn mùng 1 tết, hay vào ngày 30 còn có thể sử dụng Văn khấn lễ tất niên... Còn rất nhiều những mẫu văn khấn hữu ích khác, các bạn có thể tìm hiểu và ứng dụng cho nhu cầu của mình dễ dàng nhất. Hay có thể tải trực tiếp trên Taimienphi.vn để có thể sử dụng ngay khi cần thiết nhé.

Bài Văn khấn mùng 1 tết với ngôn từ đơn giản, cách diễn đạt ngắn gọn, súc tích, mang nhiều ý nghĩa chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần không thể thiếu được trong mỗi gia đình để thông qua đó bày tỏ tấm lòng thành kính của bản thân đến thần linh, tổ tiên và cầu mong một năm mới tốt đẹp đến với cả gia đình.


Liên kết tải về - [131,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn rước ông bà tổ tiên ngày 30 Tết File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm