download Văn khấn tại văn miếu File DOC

Văn khấn tại văn miếu

 File DOC

Download Văn khấn tại văn miếu - Bài cúng thi cử đỗ đạt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 04/02/2019

Bài văn khấn tại văn miếu là tổng hợp hướng dẫn về việc chuẩn bị đồ lễ cùng văn khấn cầu thi cử giúp các bạn đọc, nhất là các học sinh chuẩn bị bước vào kỳ thi quan trọng có thể khấn cầu thi cử sắp tới sẽ gặp nhiều may mắn, đỗ đạt.



Văn miếu là nơi được rất nhiều học sinh chuẩn bị thi cử tìm đến với mong muốn cầu cho kỳ thi sắp tới sẽ thuận lợi, may mắn và đỗ đạt. Nhưng để lời cầu được truyền đạt đến thần linh thì bạn cần phải có lời khấn cầu phù hợp, đúng chuẩn. Sau đây là văn khấn tại văn miếu, các bạn cùng tham khảo.

van khan tai van mieu

Văn khấn thi cử tại nhà

1. Chuẩn bị đồ lễ cầu thi cử

Đối với việc cầu thi cử ở văn miếu tại một trong những điểm linh thiêng như là Đền Ngọc Sơn, Văn miếu Quốc Tử Giám ... thì bạn chỉ cần chuẩn bị đồ lễ gồm có:

- Gói bánh đậu xanh
- 5 lễ tiền vàng
- 3 bóng đèn điện
- Hoa quả
- 1 quyển vở và 1 cái bút

Bên cạnh đó, nếu như bạn chuẩn bị cả vật phẩm hỗ trợ khác thì bạn nên gói vào và sau đó đặt trên mâm lễ.

2. Văn khấn tại văn miếu cầu thi cử

van khan tai van mieu 2

van khan tai van mieu 3

Với văn khấn tại văn miếu mà Taimienphi.vn chia sẻ trên đây, hi vọng bạn đã chuẩn bị đồ lễ và văn khấn phù hợp để có thể thực hiện đúng nghi thức cúng lễ.

Cùng với đó, Taimienphi.vn còn cập nhật bài văn khấn Đức Quan Thế Âm Bồ Tát giúp các bạn đọc có thể chuẩn bị bài văn khấn Đức Quan Thế Âm Bồ Tát để cầu khấn và thực hiện nghi thức phù hợp.


Liên kết tải về - [117,2 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bài văn khấn Phủ Tây Hồ
    Mẫu bài văn khấn Phủ Tây Hồ sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp các bạn có thể chuẩn bị được bài văn khấn và sắm đồ lễ phù hợp trước khi đi lễ Phủ Tây Hồ.
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Bài văn khấn Đền Ngọc Sơn
    Bạn đang tìm bài văn khấn Đền Ngọc Sơn để chuẩn bị đi Đền Ngọc Sơn khấn cầu mong năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc và bình an, vậy hãy tham khảo bài khấn ở Đền Ngọc Sơn dưới đây.
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
  • Bài văn khấn Đình La Khê
    Mẫu bài văn khấn Đình La Khê đầy đủ và chi tiết sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị đầy đủ các bước trước khi làm lễ cúng ở Đình La Khê sắp tới.
  • Kumanthong là gì? cầu may, bùa ngải hay nuôi quỷ?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tìm hiểu Kumanthong là gì? cầu may, bùa ngải hay nuôi quỷ? đang là vấn đề hot làm mưa làm gió không chỉ trên mạng xã hội mà còn cả trong cuộc sống thực tế khi các thông tin có phần rùng rợn về loại bùa này được lan truyền. Để hiểu hơn thực hư về Kumanthong của người Thái thì chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.
  • Giải bài tập trang 159, 160, 161 SGK Đại Số 10, ÔN TẬP CUỐI NĂM
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Các em học sinh cùng tham khảo cách giải bài tập trang 159, 160, 161 SGK Đại Số 10 để bổ sung và hoàn thiện cho mình những kiến thức và kĩ năng giải toán đại số, chuẩn bị cho tiết ôn tập và kiếm tra, thi cử tổng hợp sắp tới đạt kết quả cao.
  • Mẫu Văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bên cạnh sắm sửa đồ cúng khai trương thì mẫu văn khấn lễ khai trương đầu năm Canh Tý 2020 được nhiều người quan tâm, tìm hiểu nhằm truyền đạt ước nguyện kinh doanh thành công, suôn sẻ và thuận lợi đến thần linh, tổ tiên. Để có bài cúng khai trương cửa hàng mới, nhà xưởng, quán ăn ... đúng thì các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.
  • Nên cúng rằm ngày nào, giờ nào?
    Cúng rằm là công việc quen thuộc đối với mỗi gia đình mỗi khi ngày 15 âm lịch đến, tuy nhiên không phải ai cũng biết cúng rằm ngày nào, giờ nào cho tốt, truyền đạt các mong muốn đến tổ tiên, thần
  • Cúng khai trương đầu năm ngày nào tốt, lễ vật và nghi thức cúng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cúng khai trương đầu năm là việc không thể thiếu đối với các hộ kinh doanh, công ty, cửa hàng buôn bán,..., trong dịp đầu xuân năm mới. Nắm bắt được thủ tục, văn cúng khai trương đầu năm và các lưu ý về mẹo chuẩn bị lễ vật, lựa chọn giờ tốt cử hành nghi lễ sẽ giúp cá nhân người cúng bày tỏ lòng thành kính đối với các bậc bề trên và mong muốn về một năm mới thuận lợi, phát tài, phát lộc.
  • Cách cúng rước ông bà 30 tết
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nghi lễ cúng rước ông bà 30 Tết là một phong tục, nét văn hóa của người dân Việt Nam nhằm thể hiện chữ Hiếu, lòng biết ơn đối với cội nguồn. Phong tục cúng rước tổ tiên này thường được diễn ra vào ngày cuối cùng của năm âm lịch (tức là vào ngày 30 Tết nếu tháng đủ hoặc ngày 29 Tết nếu tháng thiếu).
  • Bài cúng ông Công ông Táo năm 2024, 23 tháng chạp chuẩn
    Trong văn hóa dân gian Việt Nam, lễ cúng ông Công ông Táo vào ngày 23 tháng Chạp là một nghi lễ trọng đại, thể hiện lòng thành kính và tôn trọng với các vị thần Đất, vị thần Nhà, vị thần Bếp Núc ....
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn tại văn miếu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn tại văn miếu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn tại văn miếu File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm