download Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương Doc

Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương

 Doc

Download Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương - Bài văn khấn giải hạn ở chùa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/02/2017

Theo tâm linh, vận hạn chính là những xui xẻo mà bạn không thể tránh khỏi trong tương lai, tuy nhiên, chúng ta cũng có thể đi lễ chùa để xin hóa giải các vận hạn đó, vì vậy, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn bài văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương để những ai lựa chọn chùa Hương là điểm đến để giải trừ vận hạn của mình có được một bài khấn hoàn chỉnh và chính xác nhất. Sử dụng bài Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương sẽ giúp người khấn có thể gửi được tâm nguyện của mình đến với Đức phật và đấng thần linh, giúp hóa giải được những vận hạn của mình trong năm tới.


Khi nhắc đến vận hạn, bạn sẽ có thể gặp phải một số hạn như tính khí nóng nảy bất thường, khiến công việc không được như mong muốn, bị tai bạn xe cộ, bị thương tích, bị kiện, tiền mất tật mang, công việc không ổn định, thất nghiệp, hoặc công ty phá sản, bị oan ức, có tang gia trong gia đình,...vì vậy, bạn có thể đến chùa Hương để xin thần linh hóa giải những vận hạn đó cho mình bằng bài Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương được giới thiệu ngay sau đây. Khi sử dụng bài Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương, bạn cần thể hiện được sự thành kính, thành tâm của mình.

download van khan xin giai tru van han khi di chua huong

Khi gặp sao chiếu mệnh xấu, các gia đình sẽ tiến hành làm lễ dâng sao giải hạn hoặc làm lễ đón sao tốt để thực hiện mong muốn cả năm gia đình làm ăn thuận lợi, có được sức khỏe dồi dào, gia đình hạnh phúc, sung túc,... Chùa Hương là một ngôi chùa lâu năm và rất linh thiêng, vì vậy, nhiều người thường lựa chọn ngôi chùa này để xin giải trừ các vận hạn của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải biết được một bài Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương hoàn chỉnh và chính xác để có thể khấn một cách quy củ, giúp thần linh có thể thấu hiểu được mong muốn, ước nguyện của bạn.

Bên cạnh văn khấn giải hạn là các bài văn khấn cầu công danh khi đi chùa Hương dùng để cầu cho sự nghiệp thuận lợi, hay văn khấn cầu phúc ở chùa hương để cầu phúc cho gia đình.

Trong Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương, bạn cần nói rõ được thời gian bạn làm lễ (nên nói ngày Âm), tên của người khấn (Nói rõ họ và tên, địa chỉ của người khấn), nói tên các vị thần linh có trong chùa, ước muốn của bạn (Mong muốn thần linh giải trừ các vận hạn trong năm mới, cầu mong gia đình luôn luôn mạnh khỏe, bình an, hòa thuận,...). Bạn hãy đến với Phật bằng sự thành tâm của mình, đồng thời có thể đóng góp cho chùa chiền tùy tâm, người có ít đóng ít, người có nhiều đóng nhiều. Bên cạnh đó, không phảicứ sắm mâm cao cô đầy thì mới được Phật ban cho tài lộc, tuy nhiên, bạn cũng cần sắm một mâm cỗ tươm tất, gọn gàng với đầy đủ các lễ vật theo yêu cầu để có thể thực hiện các thủ tục đúng nhất.

Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương là một bài văn khấn cần thiết cho bạn trong những dịp đầu năm khi mà bạn đang có ý định đi ngôi chùa này để cầu giải hạn, hóa giải những xui xẻo mà bạn sẽ gặp phải trong năm mới. Khi khấn bài Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương, bạn cần nói một cách rõ ràng, lưu loát để thần linh có thể nghe thấy và thực hiện được mong muốn đó cho bạn.

Ngoài ra, để chuẩn bị cho ngày lễ 5/5 âm lịch, các bạn có thể tải về văn khấn tết đoan ngọ để khấn vào lúc làm lễ nhé, bài văn khấn tết đoan ngọ được tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau giúp bạn cầu may mắn cho cả gia đình mình


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bài văn khấn Chùa Quán Sứ
    Mẫu bài văn khấn chùa Quán Sứ tương tự như các bài văn khấn mẫu ở chùa khác như chùa Trấn Quốc, chùa Hà .... Để đi lễ chùa Quán Sứ đúng chuẩn khác thì bạn cần sắm sửa lễ vật và bài văn khấn để khấn
  • Bài văn khấn Chùa Bà Đá
    Nhân dịp đầu năm, Taimienphi.vn sẽ cập nhật và chia sẻ bài văn khấn chùa Bà Đá đầy đủ, chi tiết nhất giúp các bạn nhanh chóng có được bài văn khấn để khấn khi làm lễ ở chùa Bà Đá. Các bạn cùng tham
  • Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mẫu bài văn khấn chùa Hà, Chùa Trấn Quốc được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, các bạn có thể sử dụng để đi các chùa này vào những ngày đầu năm, ngày rằm, ngày mùng một âm lịch hàng tháng để cầu bình an cho mình, cho gia đình.
  • Bài văn khấn Chùa Kim Liên
    Chuẩn bị bài văn khấn Chùa Kim Liên là điều cần thiết và quan trọng bên cạnh việc chuẩn bị sắm lễ, sửa soạn lễ vật khi đi chùa Kim Liên để cầu may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình, bản thân.
  • Mẫu văn khấn chùa Hà
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bạn đang tìm mẫu văn khấn chùa Hà hay Bài văn khấn Chùa Trấn Quốc để đầu năm đi lễ đầu năm thì cùng tham khảo bài mẫu văn khấn dưới đây. Chắc thông qua bài văn khấn này, những mong muốn của bạn sẽ được thần linh thấu hiểu. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về chuẩn bị đồ cúng.
  • Văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023, lễ vật, cách bày
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cúng sao giải hạn cầu an là một trong những lễ cúng đầu năm của nhiều gia đình Việt Nam. Việc cúng giải hạn sẽ giúp gia chủ hóa giải, tránh đi những vận hạn xui xẻo về tai nạn, bệnh tật. Dưới đây là mẫu bài văn khấn cúng sao giải hạn đầu năm 2023 Quý Mão, mời bạn đọc tham khảo, tải về, sử dụng để chuẩn bị tốt nhất cho nghi thức cúng của gia đình mình.
  • Bài văn khấn Đền Ngọc Sơn
    Bạn đang tìm bài văn khấn Đền Ngọc Sơn để chuẩn bị đi Đền Ngọc Sơn khấn cầu mong năm mới gặp nhiều may mắn, tài lộc và bình an, vậy hãy tham khảo bài khấn ở Đền Ngọc Sơn dưới đây.
  • Bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám
    Trong bài viết sau, Taimienphi.vn không chỉ chia sẻ bài văn khấn Văn Miếu Quốc Tử Giám mà còn chia sẻ cách chuẩn bị lễ cúng Văn Miếu để giúp bạn có thể cầu may mắn trong thi cử trong dịp kỳ thi sắp
  • Bài văn khấn Đình La Khê
    Mẫu bài văn khấn Đình La Khê đầy đủ và chi tiết sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây, các bạn có thể tham khảo để chuẩn bị đầy đủ các bước trước khi làm lễ cúng ở Đình La Khê sắp tới.
  • Bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh
    Khấn bài văn khấn Tổ đình Phúc Khánh không chỉ giúp bnaj thể hiện được tấm lòng thành kính mà còn giúp lời cầu nguyện của bạn truyền tới thần linh, Thánh Mẫu, Thành Hoàng. Sau đây là bài văn khấn ở
  • Kinh nghiệm đi chùa Tam Chúc
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Chia sẻ kinh nghiệm đi chùa Tam Chúc gồm có chùa Tam Chúc ở đâu, phương tiện di chuyển, điểm nổi bật của chùa, giá vé, các trải nghiệm nên thử ở chùa ... giúp các bạn có chuyến đi du xuân, khám phá chùa Tam Chúc trọn vẹn và thú vị nhất.
  • Bài văn khấn Đền Quán Thánh
    Đi lễ Đền Quán Thánh đã quen thuộc nhưng không phải người nào cũng biết bài văn khấn Đền Quán Thánh chính xác. Nếu như bạn là người chưa biết về bài văn khấn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây để
  • Chùa Tam Chúc ở đâu? đường đi
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiện chùa Tam Chúc ở đâu, đường đi được mọi người quan tâm để có thể đi vãn cảnh, du xuân cũng như cầu bình an, may mắn và tài lộc vào đầu năm mới. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thể trả lời câu hỏi trên.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa hương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn khấn xin giải trừ vận hạn khi đi chùa Hương Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm