download Vạn Kiếm Webgame

Vạn Kiếm

 Webgame

Download Vạn Kiếm - Webgame đậm chất kiếm hiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/03/2018

Vạn Kiếm là webgame thuộc thể loại nhập vai chiến đấu đề tài võ hiệp được phát hành bởi ông lớn trong làng game là 9377 và VNG. Vạn Kiếm được đánh giá là một sản phẩm võ hiệp thuần túy khi đã loại bỏ các yếu tiên hiệp màu mè và bay bổng thay vào đó trò chơi xây dựng một thế giới cổ trang thú vị với chất lượng hình ảnh đẹp mắt kết hợp với nối chơi nhập vai quen thuộc.


Hiện game đã cho người dùng trải nghiệm phiên bản Beta, ngay lúc này bạn đã có thể chơi Vạn Kiếm trên máy tính rồi nhé.

Nhận Code Vạn Kiếm 360game tại đây: Code Vạn Kiếm

Tham gia Vạn Kiếm, người chơi được lựa chọn một trong 3 môn phái bao gồm: Cái Bang, Võ Đang và Đường Môn cùng 2 tạo hình nam nữ với hình dáng phù hợp với dòng game kiếm hiệp. Mỗi môn phái sẽ sơ hữu một loại vũ khí riêng biệt và hệ thống kỹ năng cũng bao gồm những chiêu thức đặc trưng cho từng môn phái. Thay vì sử dụng những hiệu ứng kĩ năng với mức sát thương lớn trên diện rộng, game Vạn Kiếm khắc họa từng bước di chuyển, ra chiêu vô cùng chi tiết.

van kiem

Vạn Kiếm - Webgame đậm chất kiếm hiệp

Bước chân vào game mở ra trước mắt bạn là một thế giới giang hồ vô cùng rộng lớn. Theo đó người chơi sẽ được dẫn dắt từng bước thông qua chuỗi hệ thống nhiệm vụ chính chuyến, rèn luyện và từng bước đạt tới những level cao. Trò chơi vẫn đi theo hướng chính là cày cấp, tăng lực chiến, vượt ải/phó bản hoặc săn boss để kiếm trang bị quý hiếm. Ngoài ra, Vạn Kiếm cũng có thêm nhiều tính năng bổ trợ quen thuộc như Sủng vật (pet), Khinh công, Ám khí,...

van kiem 2

Vạn Kiếm - Webgame đậm chất kiếm hiệp

Đồ họa trong Vạn Kiếm tuy không được chăm chút một cách kỹ lưỡng những vẫn đảm cho người chơi những thiết kế hài hòa và tươi sáng. Điển hình như hình ảnh màu sắc cảnh vật trong game giống như những bức tranh phong cảnh sinh động với cây cỏ xanh tươi, thành trì cổ kính nhuốm chút không khí cổ xưa.

Ngoài Vạn Kiếm, nếu đam mê thể loại game đá bóng trên di động thì 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá là tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm, tham gia 360mobi Ngôi Sao Bóng Đá bạn sẽ được đóng vai những huấn luyện viên tài ba, chuyển nhượng cầu thủ để xây dựng nên một đội bóng chất lượng tham gia các giải đấu hàng đầu thế giới.

 


Liên kết tải về - [0 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vạn Kiếm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vạn kiếm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vạn Kiếm Webgame


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Hàn Đao Hành 3/5 Webgame nhập vai hay nhất hiện nay
  • Hiệp Khách 3/5 Game kiếm hiệp nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm