download Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em File DOC

Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em

 File DOC

Download Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em - Tuyển tập bài văn hay lớp 3

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2018

Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em với rất nhiều các bài văn hay được chọn lọc kỹ lưỡng sẽ là tài liệu tham khảo và ôn tập rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 3, giúp các em nâng cao kỹ năng viết bài tập làm văn của mình. Bài văn mẫu lớp 3 Kể về một ngày hội ở quê em đều là các bài văn hay do chính các em học sinh khá giỏi lớp 3 viết.


Bài văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em là đề bài mở để các em học sinh có thể tùy ý lựa chọn cho mình một ngày hội mà các em ấn tượng nhất để kể lại. Tùy theo từng vùng miền, quê hương sẽ có những ngày hội khác nhau vì thế các em học sinh có thể vận dụng khả năng quan sát của mình để miêu tả, kể lại những hoạt động lễ hội ở quê hương các em sao cho đặc sắc và sinh động nhất.


Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em
Download Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em - Phần mềm Tuyển tập bài văn hay lớp 3

 

Các em có thể kể về một ngày lễ hội ở quê em như kể về lễ hội trọi châu, kể về lễ hội trung thu, tả lễ hội ở trường em hay làm bài văn tả lễ hội chùa hương đều được. Các bài văn mẫu được Taimienphi.vn chọn lọc và đăng tải tại đây sẽ là những gợi ý thú vị để các em học sinh học tập cách viết một bài tập làm văn hoàn chỉnh.

Ngoài tài liệu tham khảo tập làm văn cho các em học sinh lớp 3 thì bài văn mẫu kể về kỉ niệm thời thơ ấu lại là tài liệu rất hay dành cho các em học sinh lớp 6. Qua các bài văn mẫu kể về kỉ niệm thời thơ ấu, các em sẽ hình dung ra phương pháp viết bài văn tự sự sao cho ấn tượng và hấp dẫn nhất.

Những câu chuyện được chia sẻ trên đây đều là truyện kể về tấm lòng nhân hậu, những ứng xử tốt đẹp giữa người với người trong cuộc sống, thông qua những mẩu chuyện này sẽ giúp các bạn hiểu hơn về những điều tốt đẹp vẫn luôn tồn tại trong cuộc sống của chúng ta. Bạn cũng có thể tham khảo thêm các câu chuyện kể về sự trung thực, kể về tấm gương vượt khó vươn lên của con người,… ở những bài viết khác của chúng tôi để làm giàu hơn đời sống tâm hồn của bản thân.


Liên kết tải về - [83 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn mẫu kể về một ngày hội ở quê em là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn mẫu Kể về một ngày hội ở quê em File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm