download Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức File PDF

Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức

 File PDF

Download Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức - Bài văn mẫu miêu tả lớp 5

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/03/2019

Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức thuộc tuyển tập các bài văn mẫu lớp 5 hay, dành cho các em học sinh tham khảo để học tập cách viết bài tập làm văn miêu tả sao cho hay và hấp dẫn nhất. Bài văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức được tổng hợp dưới đây là các bài văn hay do chính các em học sinh lớp 5 khá giỏi viết.


Bài văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức thuộc dạng văn miêu tả. Các em học sinh sẽ phải sử dụng khả năng quan sát để miêu tả lại chiếc đồng hồ báo thức một cách sinh động nhất. Với đề bài này các em có thể tả chiếc đồng hồ để bàn, tả cái đồng hồ treo tường hay tả chiếc đồng hồ đeo tay có chức năng báo thức đều được.

Khi làm bài văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức, ngoài miêu tả về hình dáng, kích thước, màu sắc và chức năng của chiếc đồng hồ thì các em có thể phát biểu thêm cảm nghĩ của bản thân về chiếc đồng hồ này để bài viết trở nên ấn tượng hơn.


Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức
Download Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức - Phần mềm Bài văn mẫu miêu tả lớp 5

 

Bên cạnh đó các em học sinh lớp 5 có thể tham khảo thêm tuyển tập nhưng bài văn tả đồ vật lớp 5 hay để tìm hiểu thêm cách viết văn miêu tả đồ vật, những bài văn tả đồ vật lớp 5 được chọn lọc và đăng tải tại đây đều là các đề bài quen thuộc, giúp các em học sinh làm tốt các bài tập làm văn của mình khi gặp các đề bài tương tự.



Liên kết tải về - [119 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn mẫu tả chiếc đồng hồ báo thức là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn mẫu Tả chiếc đồng hồ báo thức File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm