download Vantage Early Access

Vantage

 Early Access

Download Vantage - Game sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

Vantage là tựa game sinh tồn xoay quanh chủ đề về cuộc sống thời nguyên thủy, trong đó, các game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm cuộc sống từ thời hoang sơ và làm mọi điều để sống sót, từ đốt lửa sưởi ấm, sống trong hang hốc hay săn bắt, kiếm thức ăn hàng ngày. Một yếu tố nữa cần được chú trọng trong Vantage là game thủ phải kết hợp cùng những người chơi khác để xây dựng cộng đồng nguyên thủy.



Trong thế giới rộng lớn của Vantage, nhiệm vụ của game thủ là thu thập thật nhiều item để chế tạo vật phẩm, công cụ, vũ khí phục vụ cuộc sống. Ngoài công việc săn bắt, game thủ Vantage còn cần tìm kiếm nguồn thức ăn từ các loại cây và trồng hoa màu cũng như may quần áo để bảo vệ thân thể.

Strange Brigade cũng là tựa game phiêu lưu thú vị với nội dung khám phá đất nước Ai Cập huyền bí của những năm 1930, trong game Strange Brigade, bạn sẽ vào vai anh hùng chống lại đội quân xác ướp, vượt qua nhiều chướng ngại vật, khai quật nhiều kho báu bí ẩn.

Các kỹ năng của nhân vật trong game Vantage được nâng cấp dần qua các công việc hàng ngày. Khi nhân vật chết đi, game thủ sẽ nhận được điểm Player Point để mua item hay nâng cấp kỹ năng cho các nhân vật mới!

Rules Of Survival cũng là tựa game thuộc thể loại sinh tồn nhưng được kết hợp cả yếu tố bắn súng với cốt truyện hấp dẫn và kịch tính, Rules Of Survival mở ra một đấu trường sinh tử, nơi bạn phải phô diễn tài năng và kỹ năng chiến đấu của mình để tồn tại trong một thế giới khắc nghiệt.

Các tính năng chính của Vantage:

- Game sinh tồn thời tiền sử.

- Thu thập item để chế tác vật phẩm.

- Nâng cấp kỹ năng cho nhân vật.

- Nhận điểm Player Point khi nhân vật chết.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vantage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vantage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vantage Early Access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • HurtworldGame sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt
  • Last WoodGame sinh tồn hậu tận thế trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm