download Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor 1.07.01

Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor

 1.07.01

Download Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor - Dịch ngôn ngữ tiếng Malayalam sang tiếng Anh

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/01/2019

Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor là thư viện nguồn mở được nhóm Varamozhi Team thiết kế nhằm chuyển ngữ các văn bản tiếng Malayalam sang các kịch bản tiếng Anh và tiếng Malayalam. Bên cạnh đó, Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor còn được sử dụng để nhập ánh xạ giữa phương pháp chuyển tự và font chữ tiếng Malayalam.


Là phần mềm mã nguồn mở, Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor được các nhà phát triển phát hành hoàn toàn miễn phí; chính vì vậy, người dùng dễ dàng tìm và tải Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor trên các trang chuyên cung cấp phần mềm và không cần e ngại vấn đề phí sử dụng phần mềm.

Thông thường để dịch thuật ngôn ngữ, bạn thường sử dụng công cụ Google Translate Tool được tích hợp sẵn trên trình duyệt, tuy nhiên, khả năng chuyển ngữ của Google Translate Tool cũng có những hạn chế và do đó bạn cần đến những phần mềm chuyên dụng hơn.

varamozhi transliteration based malayalam text editor

Phần mềm Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor hỗ trợ tính năng biên tập các tài liệu được soạn thảo bằng tiếng Malayalam, cũng như hỗ trợ bộ gõ Unicode và 7 font chữ nổi tiếng và hoạt động ổn định trên các hệ điều hành Windows và Unix. Đặc biệt, Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor còn cho phép người dùng chuyển đổi font chữ nếu muốn.

Free Language Translator cũng là một trong những phần mềm dịch thuật với khả năng biên dịch tài liệu sang hơn 60 ngôn ngữ với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó Free Language Translator còn tích hợp các từ điển với khả năng tùy biến cao.

Ngoài ra, Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor còn cung cấp các tính năng tìm kiếm và thay thế các văn bản, ký tự, hỗ trợ thư viện từ điển tiếng Anh gồm các từ tiếng Anh được sử dụng trong tiếng Malayalam và hỗ trợ xuất các các tập tin có định dạng HTML.

Các tính năng chính:

- Chuyển ngữ các văn bản tiếng Malayalam sang kịch bản tiếng Anh và Malayalam.

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ biên tập tài liệu tiếng Malayalam.

- Hỗ trợ bộ gõ Unicode và 7 font chữ khác.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows và Unix.

- Cho phép chuyển đổi font chữ.

- Cho phép tìm kiếm và thay thế văn bản.

- Cung cấp thư viện từ điển tiếng Anh được sử dụng trong tiếng Malayalam.

- Hỗ trợ xuất tập tin HTML.


Liên kết tải về - [2.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat varamozhi: transliteration based malayalam text editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Varamozhi: Transliteration Based Malayalam Text Editor 1.07.01


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm