download VATO cho Android

VATO

 cho Android

Download VATO - Ứng dụng Phương Trang gọi xe cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/02/2022

VATO (FUTA ) là ứng dụng đặt xe được khá nhiều người dùng Việt Nam yêu thích hiện nay. Tải VATO, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một loại hình di chuyển phù hợp, hơn thế nữa ứng dụng còn được tích hợp nhiều chức năng hữu ích khác để tạo thành một hệ sinh thái ứng dụng bao gồm thanh toán, gọi điện thoại, vận tải, giao hàng...


Phương Trang là doanh nghiệp vận tải hành khách chiếm thị phần lớn tại thị trường phía Nam với hơn 20 triệu lượt khách mỗi năm, hơn 200 phòng vé, trạm trung chuyên trên toàn hệ thống. Bằng việc nắm bắt thời cơ ngay sau quyết định rút lui của Uber Việt Nam, hãng vận tải này cho ra mắt ứng dụng VATO với mong muốn mang đến cho người dùng Việt một tiện ích gọi xe toàn diện nhất, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu di chuyển trong nước.

Hiện có ứng dụng gọi xe MVL đã có mặt tại có mặt tại rất nhiều quốc gia châu á như Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kong, Singapore và sắp ra mắt tại Việt Nam, ưu điểm của MVL là cung cấp dịch vụ đi xe giá rẻ dựa trên công nghệ Blockchain, không thi tiền tài xế.

vato

Download VATO - Ứng dụng gọi xe cho điện thoại

VATO được nâng cấp và phát triển dựa trên nền tảng ứng dụng Vivu, đây cũng là tiện ích gọi xe tiện lợi được nhiều người sử dụng. Điểm đặc biệt ở Vivu đó là hành khách có thể mặc cả giá trước khi đồng ý lựa chọn dịch vụ di chuyển này.

Ứng dụng gọi xe thông minh VATO được xây dựng dành cho nền tảng điện thoại di động, giúp kết nối người dùng với một chuyến xe an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Bên cạnh đó đội ngũ tài xế VATO đều được chọn lọc kỹ càng cũng như đào tạo tác phong làm việc lịch sự và chuyên nghiệp, giúp khách hàng luôn cảm thấy yên tâm trước, trong và sau mỗi chuyến đi.

Lựa chọn phương tiện di chuyển thông qua VATO sẽ luôn đảm bảo cho người dùng lựa chọn được những chiếc xe tốt nhất, gần địa điểm của mình, đáp ứng nhu cầu của bạn mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa ứng dụng cũng liên tục tạo ra các chương trình khuyến mãi, nhằm giảm thiểu tối đa cước phí giúp khách hàng tiết kiệm chi phyis trong việc di chuyển bằng các dịch vụ của Phương Trang.

Android Auto cũng là ứng dụng hỗ trợ cho các tài xế với tính năng tìm chỉ đường và điều khiển nghe nhạc bằng giọng nói, Android Auto được coi là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp công việc lái xe trở nên thú vị, để quên đi mệt mỏi trên các hành trình.

vato 2

Tải VATO - Ứng dụng gọi xe cho di động

VATO cung cấp ba dịch vụ gọi xe bao gồm VATO Car - gọi xe ô tô theo hợp đồng điện tử với chi phí được tính toán ngay trên ứng dụng dựa trên nhu cầu sử dụng của khách hàng. VATO Bike giúp khách hàng kết nối với những tài xế xe ôm gần nhất cùng chi phí được tính theo lộ trình di chuyển. Và sau cùng là VATO Taxi, đây là dịch vụ đặt xe taxi với chi phí người dùng phải trả là chi phí của các hãng taxi hiển thị trên đồng hồ.

Ngoài VATO, thì Taxi Mai Linh cũng là ứng dụng gọi xe được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng. Là ứng dụng được phát triển bởi hãng Taxi Mai Linh chính vì vậy người dùng có thể gọi xe taxi của hãng thông qua điện thoại của mình một cách trực tiếp mà mà không cần qua tổng đài. Đặc biệt thông qua Taxi Mai Linh bạn còn có thể tính toán được cước di chuyển để ước lượng số tiền phải trả:

Tính năng chính của VATO:

- Ứng dụng gọi xe taxi, xe ôm, xe car...

- Chọn điểm đến và nhận thông báo chính xác về giá cước chuyến đi

- Tìm tài xế có xe trống gần nhất

- Theo dõi hành trình của tài xế

- Thanh toán nhanh chóng, tiện lợi.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VATO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vato là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Go Jek 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện dụng trên điện thoại
  • Emddi 3/5 Ứng dụng gọi xe tiện lợi của người Việt
  • Đi ChungỨng dụng gọi xe giá rẻ cho điện thoại Android
  • Aber DriverGọi xe ôm, taxi, xe khách đường dài, xe chở hàng tiện lợi
  • UnicarỨng dụng gọi xe ôm, xe tải chuyển hàng cho Android
  • inDriverỨng dụng gọi xe taxi giá rẻ cho Android
  • 88GOỨng dụng gọi xe taxi, xe khách, xe liên tỉnh
  • VivuỨng dụng gọi xe trên điện thoại
  • SunTaxi GroupỨng dụng gọi xe taxi cho điện thoại Android, iPhone
  • Ola CabsỨng dụng gọi xe taxi
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm