download VBReFormer 6.4

VBReFormer

 6.4

Download VBReFormer - Biên dịch ngược, gỡ lỗi mã nguồn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 26/03/2018

VBReFormer là tiện ích được thiết kế dành cho nhà phát triển và lập trình viên, hỗ trợ họ dễ dàng biên dịch ngược chương trình để gỡ lỗi hay phân tích mã, rất hữu ích khi cần sửa đổi khẩn cấp, phân tích lại hay khôi phục mã trong trường hợp mã nguồn gốc không còn sử dụng được.


Hầu hết không gian làm việc của VBReFormer dành cho việc chỉnh sửa và hiển thị mã (code), tuy nhiên bạn được phép mở rộng vùng component hay module thông tin gỡ lỗi nếu muốn. Ngay khi bạn tải file thực thi, tất cả thông tin liên quan sẽ hiển thị ở bảng bên trái theo cấu trúc cây.

VB Decompiler cũng là công cụ dịch ngược mã nguồn cho ngôn ngữ Visual Basic và các dự án biên dịch bằng công nghệ .NET, bên cạnh đó VB Decompiler có khả năng xử lý các file EXE, DLL và OCX gắn với phiên bản Visual Basic 5 và 6.

Tính năng giá trị nhất của VBReFormer là khả năng lấy lại mã giao diện người dùng và mã nguồn mà không cần lập cấu hình đặc biệt. Hai tùy chọn xem để bạn truy cập bao gồm Visual Basic code và Project Editor của VBReFormer cung cấp cái nhìn toàn diện, chứa tất cả phương thức và tính năng trong các lớp (class), form, module hay điều khiển.

DJ Java Decompiler cũng là công cụ dịch ngược mã nguồn được nhiều người sử dụng hiện nay hỗ trợ cho ngôn ngữ Java, làm việc với các định dạng Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD..đồng thời DJ Java Decompiler còn có khả năng khôi phục nhiều mã nguồn bị phá hủy hoặc chết.

Những tính năng chính của phần mềm VBReFormer:

 

- Biên dịch ngược chương trình để gỡ lỗi hay phân tích mã

- Chỉnh sửa và hiển thị mã

- Lấy lại mã giao diện người dùng và mã nguồn

- Hai tùy chọn xem Visual Basic code và Project Editor

- Tính năng tìm kiếm và phân tích thư viện mạnh



Liên kết tải về - [3.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VBReFormer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vbreformer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JD GUI 3,6/5 Tiện ích code, biên dịch ngược
  • JD GUI for Mac 4,2/5 Hỗ trợ dịch ngược mã nguồn Java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm