download vBulletin 5.2.3

vBulletin

 5.2.3

Download vBulletin - Quản lý nội dung, cộng đồng trực tuyến diễn đàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/05/2018

vBulletin là nền tảng PHP giúp bạn tạo diễn đàn hay thêm giải pháp sử dụng CMS, và là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn xây dựng cộng đồng trực tuyến và sân chơi giao lưu trò chuyện. Lưu ý rằng vBulletin chỉ hỗ trợ trên các máy tính có cài PHP 5.4 trở lên và khai thác cơ sở dữ liệu MySQL 5.1.5 trở lên.


Với sự hỗ trợ của bộ công cụ xuất bản mới của vBulletin, giờ đây các quản trị web dễ dàng quản lý toàn bộ trang web của mình hơn, thay vì chỉ quản lý các bảng thảo luận trên trang web đó.

Dành cho lĩnh vực thương mại điện tử, Spree Commerce hỗ trợ bạn xây dựng và quản lý nội dung website hiệu quả, ngoài ra, Spree Commerce còn tạo báo cáo thống kê thường xuyên về lượng khách hàng ghé thăm website của bạn.

vBulletin tích hợp nhiều tính năng cực kỳ hữu ích, từ các công cụ quản trị đến các định dạng xuất bản tùy biến, từ các tính năng điều hành diễn đàn đến hỗ trợ các chủ đề và tiện ích tùy biến của web. Khai thác các ưu điểm của nền tảng vBulletin chắc chắn sẽ giúp bạn níu chân những người từng ghé thăm diễn đàn hay tham gia cộng đồng trực tuyến của bạn tiếp tục truy cập trong những lần tiếp theo.

phpBB là phần mềm tạo forum đã được nhiều người biết đến và sử dụng, với các công cụ chức năng phong phú, khả năng tự động hóa trong các tác vụ để tiết kiệm thời gian cho người dùng, bên cạnh đó phpBB còn có cơ chế bảo mật nội dung cho forum được tạo.

Các tính năng chính của vBulletin:

- Tạo diễn đàn.

- Xây dựng cộng đồng trực tuyến.

- Quản lý toàn bộ trang web.

- Điều hành diễn đàn.

- Nhiều công cụ quản trị.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Weebly là gì?
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Để xây dựng một website chuyên nghiệp, chi phí có thể độn lên đến cả hàng trăm triệu, cộng thêm các khoản phí phát sinh khác và thời gian để hoàn thành cũng sẽ mất kha khá, tuy nhiên bằng cách lựa chọn và sử dụng các nền tảng website builder DIY chẳng hạn như Weebly, bạn có thể tạo một trang web kinh doanh nhỏ chuyên nghiệp trong vòng chưa đầy 1 giờ, để tìm hiểu Weebly là gì, bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách xây biệt thự, Modern House trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Có thể nói cách xây biệt thự trong Minecraft là một thủ thuật cực khó, đòi hỏi người chơi Minecraft lâu năm có tư duy xây dựng tốt. Để xây biệt thự, Modern House trong Minecraft trước hết người chơi cần nắm được các bước cơ bản sau đây.
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 7
    VPN là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin, bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 7. Sau đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 7
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ trên Windows 7 và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng. Để biết cách tạo VPN Server trên Windows 7, mời bạn theo dõi bài viết sau.
  • Hướng dẫn tạo khung trang bìa trong Word 2007
    Ứng dụng Word trong bộ công cụ dành cho dân văn phòng là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, từ xây dựng các báo cáo công việc tới làm các đồ án môn học,.. . Với bài hướng dẫn này bạn
  • Cách tạo server Minecraft, tạo máy chủ chơi game
    Với cách tạo server Minecraft, người chơi có thể tự mình tạo một máy chủ riêng để thoải mái cùng bạn bè khám phá, trải nghiệm thế giới trò chơi của tựa game xây dựng dạng pixel này, trong bài viết
  • Cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    VPN Client là công nghệ xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm đáp ứng nhu cầu chia sẻ dữ liệu, thông tin, ... Đặc biệt bạn có thể đăng nhập từ xa bằng một máy tính khác cùng sử dụng Windows 8. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách tạo VPN Client sử dụng Windows 8.
  • Cách tạo VPN Server trên Windows 8
    VPN Sever là một trong những phương pháp biến máy tính thành máy chủ và sử dụng công nghệ để xây dựng hệ thống mạng riêng ảo nhằm cung cấp kết nối an toàn và hiệu quả để truy cập tài nguyên nội mạng.
  • Top trường đào tạo kỹ sư xây dựng, kiến trúc tốt nhất
    Bạn đang tìm kiếm các trường đại học có chuyên ngành kiến trúc, xây dựng tại 3 miền Bắc, Trung, Nam để đăng ký dự tuyển? Bài viết chia sẻ top trường đào tạo kỹ sư xây dựng, kiến trúc tốt nhất dưới
  • Reddit ngăn cấm người dùng vi phạm nguyên tắc cộng đồng
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Reddit ngăn cấm người dùng vi phạm nguyên tắc cộng đồng và hạn chế các nội dung vi phạm bản quyền. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng và cộng đồng Reddit sẽ phải chú trọng đến các nội dung mà họ đăng tải.
  • Cách tạo ngôi làng trong Minecraft, xây dựng làng nhanh chóng
    Trao đổi với dân làng là cách đơn giản nhất để kiếm các tài nguyên với giá rẻ trong Minecraft. Tuy nhiên việc tìm kiếm một ngôi làng trong game không hề đơn giản. Bài viết đưới dây sẽ hướng dẫn bạn
  • Tạo cầu thang nội thất trong Sketchup
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sketchup là phần mềm 3D hỗ trợ thiết kế và xây dựng bằng những thao tác đơn giản thông qua các biểu tượng, trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo cầu thang nội thất trong Sketchup nhé.
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vBulletin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vbulletin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm