download VCBPAY Cho Android

VCBPAY

 Cho Android

Download VCBPAY - Ứng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/08/2022

VCBPAY là ứng dụng mới trong hệ sinh thái mobile banking của Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) dành cho khách hàng đang sử dụng VCB-iB@nking/VCB-Mobile B@anking, VCBPAY được thiết kế với giao diện thân thiện, trẻ trung, hiện đại phù hợp với giới trẻ năng động, thích mua sắm và có nhu cầu chia sẻ với hội nhóm, bạn bè.


Để sử dụng VCBPAY, người dùng chỉ cần tải ứng dụng và kích hoạt thông qua tài khoản VCB-iB@anking hoặc VCB-MobileB@nking. Tiện ích cho phép bạn gửi quà may mắn, chuyển tiền tới bạn bè VCBPAY qua số điện thoại, chuyển tiền nhanh qua tài khoản cũng như gửi các yêu cầu chuyển tiền, an toàn tiết kiệm với ứng dụng ViettelPay, Cash App hay BankPlus.

vcbpay

Tải VCBPAY - Ứng dụng chuyển tiền trực tuyến cho điện thoại Android

Thông qua ứng dụng ngân hàng VCBPAY, bạn cũng có thể thực hiện các giao dịch mua sắm như: mua vé máy bay, vé xem phim, đặt phòng khách sạn. Đồng thời nạp tiền trực tiếp đối với cả thuê bao trả trước lẫn trả sau. Ngoài ra, VCBPAY còn mang đến các tiện ích gia tăng hấp dẫn khác như: Chatbot, thiết lập chức năng yêu thích, thay đổi nhận yêu cầu chuyển tiền, chia sẻ ứng dụng và cài đặt danh bạ người thụ hưởng.

vcbpay 2

Download VCBPAY - Ứng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn cho iPhone

Vietcombank Smart OTP cũng là ứng dụng được phát triển bởi ngân hàng Vietcombank dành cho các hệ điều hành Android và iOS, tính năng chính của Vietcombank Smart OTP là hỗ trợ tạo mã xác thực OTP khi thực hiện giao dịch trên dịch vụ trực tuyến của ngân hàng.

Các tính năng chính của VCBPAY:

- Gửi quà may mắn

- Chuyển tiền tới bạn bè VCBPAY qua số điện thoại

- Chuyển tiền nhanh qua tài khoản

- Chuyển tiền từ thiện

- Gửi yêu cầu chuyển tiền

- QRPAY


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VCBPAY được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vcbpay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VCBPAY Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPAY 3/5 Ứng dụng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, các loại dịch vụ tiện ích
  • ViettelPay 3/5 Ứng dụng nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn qua di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm