download VCF Viewer 1.1.0.0

VCF Viewer

 1.1.0.0

Download VCF Viewer - Xem thông tin từ tập tin vCard

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2017

VCF Viewer hỗ trợ người dùng xem thông tin từ tập tin vCard thường được sử dụng để truyền tải thông tin liên hệ giữa các chương trình như các ứng dụng khách email. Nói cách khác, VCF Viewer có khả năng quét thư mục và kiểm tra thông tin được nhúng trong các tập tin VCF.


Chương trình VCF Viewer hỗ trợ người dùng thường xuyên phải sử dụng các tập tin không được đặt tên theo thông tin lưu trữ, trích xuất thông tin chi tiết như số điện thoại hay địa chỉ email, mà không cần phải mở từng tập tin hay thêm toàn bộ thông tin vào danh sách liên hệ. VCF Viewer với ưu điểm là phần mềm portable, không để lại các dữ liệu rác trên Windows Registry cũng như cho phép người dùng sao chép vào ổ đĩa USB hoặc các thiết bị khác.

vcf viewer

Để xem dữ liệu được lưu trong danh thiếp, người dùng chỉ cần chọn thư mục có chứa tập tin VCF. VCF Viewer ngay lập tức hiển thị nội dung trong các tập tin đó trong bảng dữ liệu sắp xếp tên tập tin theo trình tự bảng chữ cái; tuy nhiên, chương trình không hỗ trợ người dùng thay đổi danh sách hoặc tìm kiếm thông tin cụ thể.

Nhận xét về VCF Viewer so với CSV to VCF Converter 

Nếu các bạn có nhu cầu chuyển đổi định dạng CSV sang VCF thì CSV to VCF Converter là một chương trình di động rất thích hợp để các bạn lựa chọn trích xuất, các bạn có thể dễ dàng sử dụng CSV to VCF Converter để chuyển đổi các tập tin CSV hoặc từ Outlook xuất sang định dạng VCF.

Các tính năng chính của VCF Viewer:

- Xem thông tin từ các tập tin vCard.

- Quét thư mục và kiểm tra thông tin trong tập tin VCF.

- Hiển thị nội dung trong bảng dữ liệu.

- Phần mềm khả chuyển.


Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VCF Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vcf viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VCF Viewer 1.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ASTRA32 3/5 Kiểm tra thông tin hệ thống
  • ChipEasy 5/5 Kiểm tra thông tin USB
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm