download VCNET Cho iPhone

VCNET

 Cho iPhone

Download VCNET - Mạng xã hội của Ban Tuyên giáo

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/05/2023

VCNET là ứng dụng mạng xã hội chính tức từ Ban tuyên giáo Trung Ương Việt Nam, mục đích là tạo kênh tương tác và giao tiếp giữa cán bộ và người dân. Tất cả người dùng đều có thể đăng nhập và sử dụng VCNET như các mạng khác, tiếp cận những nguồn tin tức nội dung tuyên giáo một cách chính thống mà không phải lo lắng về tính xác thực.


 

1. Giới thiệu về VCNET

Hiện nay mạng xã hội là kênh giao tiếp nhanh và hiệu quả nhất đã được nhiều cơ quan chính phủ sử dụng để tương tác tốt hơn với người dân, từ việc tuyên truyền các chính sách mới và thu nhận các ý kiến phản hồi, đóng góp của người dân. VCNET là một trong những giải pháp được Ban Tuyên Giáo Trung Ương cho ra mắt với mục đích như vậy, vừa là cách để giảm bớt các giấy tờ hành chính rắc rối, vừa là việc truyền bá rộng rãi và công khai những chính sách cho các cán bộ và tạo sự gần gũi giữa cán bộ với người dân.

 

Download VCNET, Mạng xã hội của ban tuyên giáo
 
VCNET cho phép tiết kiệm khoảng 90% thời gian luân chuyển văn bản và chi phí xử lý, lưu trữ văn bản, nâng cao hiệu quả trong việc giải quyết công việc, tương tác qua web hoặc smartphone dễ dàng mà không cần phải chờ đợi như trước đây. Ngoài chức năng là trang tin của Ban Tuyên Giáo thì VCNET cũng có các tính nưng của một mạng xã hội bình thường như nhắn tin, chia sẻ tin tức, tạo nhóm trò chuyện công khai hoặc riêng tư.

VCNET là mạng xã hội Ban Tuyên Giáo Trung ương cùng Tập đoàn Viettel phối hợp cho ra mắt với mục đích tuyên truyền các thông tin và chính sách tuyên giáo, phù hợp với tình hình đất nước hiện tại. Mạng xã hội này hỗ trợ đắc lực cho các cán bộ trong công tác lãnh đạo, điều hành, kịp thời nắm bắt dư luận, định hướng đúng đắn, tạo những bước tiến triển và đột phá trong công tác tuyên giáo. Nếu bạn quan tâm đến các thông tin tuyên giáo hãy download ứng dụng này về điện thoại để bắt đầu đăng ký và sử dụng.

 

Kênh giao tiếp giữa cán bộ tuyên giáo và người dân

VCNET giúp chuyển công tác tuyên giáo từ giấy sang điện tử, tin học hóa các công việc hằng ngày, bổ sung chữ ký số, chatbot tự động. Đây là mạng xã hội để lãnh đạo và người dân trở nên gần gũi với nhau hơn, để việc tuyên truyền các chủ trường của Đảng và nhà nước dễ đi vào lòng dân hơn, đồng thời xác nhận và phản bác những thông tin sai lệch, phản động, đi ngược với những tư tưởng chính thống.

2. Các tính năng chính của VCNET:

- Mạng xã hội, cổng thông tin điện tử tuyên giáo.
- Tuyên truyền chính sách của Đảng.
- Phản bác thông tin phản động, sai lệch.
- Hỗ trợ cho cán bộ, người lãnh đạo.

3. App liên quan

Sử dụng mạng xã hội hiện nay giống như một con dao hai lưỡi khi mà rất nhiều thông tin thiếu chính xác được người dùng mạng xã hội tin tưởng và tuyên truyền rộng rãi, chẳng hạn như mạng Facebook giống như một cái chợ nếu người dùng không biết cách chọn lọc thông tin, tuy nhiên Facebook lại hướng đến thành phần người dùng rộng rãi hơn, được yêu thích và biết đến nhiều hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VCNET được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vcnet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm