download vDos 1.0

vDos

 1.0

Download vDos - Chạy ứng dụng DOS trong máy ảo Windows

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 26/09/2017

vDos là chương trình chạy các ứng dụng DOS (chủ yếu dạng văn bản) bằng cách mô phỏng máy tính PC DOS trên hệ điều hành Windows 32 hoặc 64 bit, Windows 7 trở lên. Đặc biệt, vDos không yêu cầu cài đặt cấu hình phức tạp để tải các trình điều khiển, thiết lập các giá trị đặc tả tập tin, bộ ký tự ngôn ngữ, v.v.


Với vDos, người dùng dễ dàng mở rộng ứng dụng DOS và chạy trong các môi trường Windows, đặc biệt là Windows 64 bit. Ngoài ra, hệ thống tập tin của vDos còn có khả năng đồng bộ hóa với hệ thống của Windows.

vDos
Download vDos - Phần mềm Chạy ứng dụng DOS trong máy ảo Windows

vDos sao chép và dán văn bản, ký tự từ Windows vào các ứng dụng DOS, hoặc ngược lại nhờ khả năng chuyển đổi văn bản Windows/DOS hiệu quả, cũng như in tài liệu với các máy in (GDI) chỉ dành cho Windows hoặc các máy in ảo, với font màn hình mở rộng.

Nhận xét về vDos so với NTS Boot và Avira Boot Sector Repair Tool
 
NTS Boot là phần mềm được thiết kế để hỗ trợ việc truy cập vào môi trường DOS ngoài hệ điều hành Windows, NTS Boot có các tính năng chính là chia đĩa, quản lý tập tin, sao lưu và phục hồi dữ liệu.
 
Bên cạnh NTS Boot, người dùng DOS cần cập nhật ngay là công cụ mang đến cho người sử dụng giải pháp loại bỏ virus xâm nhập vào hệ điều hành DOS một cách hiệu quả và triệt để mà không ảnh hưởng đến công việc khác, ưu điểm của Avira Boot Sector Repair Tool là khỏi động nhanh chóng, chỉ trong vài phút là các bạn đã có thể hoàn thành chương trình.

Các tính năng chính của vDos:

- Chạy ứng dụng DOS trong máy ảo Windows.
- Mô phỏng máy tính PC DOS.
- Hỗ trợ hệ điều hành Windows 32 hoặc 64 bit, hoặc Windows7 trở lên.
- Mở rộng ứng dụng DOS.
- Font màn hình mở rộng.
- Sao chép và dán văn bản từ Windows và ứng dụng DOS.
- In tài liệu với máy in ảo.
- Đồng bộ hóa với hệ thống của Windows.

 



Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • vDos 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 03/10/2017 Download



Bài viết liên quan

  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Tạo USB chạy Linux trong Windows bằng LinuxLive USB Creator
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    LinuxLive USB Creator cho phép người dùng tạo USB chạy hệ điều hành nhân Linux trong Windows. Sau khi tạo thành công USB chứa Linux, người dùng có thể chạy trực tiếp Linux như một hệ điều hành ảo trên Windows với chức năng gần như đầy đủ của Linux, mà không phải tốn nhiều thao tác hay vất vả cài vào máy.
  • Chạy chương trình DOS trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vấn đề đặt ra ở đây không phải là bạn đang chạy Windows 7, 8 hay Windows 10 mà là bạn đang sử dụng Windows 32-bit hay 64-bit. Bất kỳ phiên bản Windows 32-bit nào cũng đều dễ dàng xử lý các chương trình DOS. Tuy nhiên với các phiên bản Windows 64-bit thì đòi hỏi thêm sự trợ giúp như ứng dụng vDos chẳng hạn. Dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chạy chương trình DOS trên Windows 10.
  • Cách mở CMD, 6 cách khởi động Command Prompt trên Windows 7
    Mở CMD (Command Prompt) trên Windows 7 giúp chạy các lệnh CMD để kiểm tra tình trạng máy tính, thông tin cũng như tình trạng internet ... Có nhiều cách khởi động Command Promt trên máy tính mà bạn có
  • Cấu hình máy tối thiểu chạy Windows 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Mặc dù hiện nay hầu như các máy tính đều có thể cài đặt windows 11, Windows 10 một cách dễ dàng nhưng việc kiểm tra cấu hình tối thiểu chạy Windows 10 giúp bạn xác định được máy tính của mình có thể cài đặt Win 10 hay không. Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Một số lệnh Dos hay sử dụng trong cmd
    Nội dung trong bài viết này sẽ tổng hợp một số lệnh Dos cơ bản trong CMD. Nếu bạn thường xuyên phải làm việc hoặc sử dụng trình Command Prompt của Windows thì chắc chắn đây là bài viết bạn nên tham
  • 5 cách chạy phần mềm Windows trên Mac
    Mac có hệ sinh thái đang phát triển khá mạnh, kể cả phần mềm. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn một số chương trình chỉ hỗ trợ Windows mà không hỗ trợ Mac. Nếu muốn sử dụng các phần mềm trả phí hoặc chơi
  • Khởi động và chạy Ubuntu từ ổ USB
    Việc chạy hệ điều hành trên ổ USB, chẳng hạn như Windows khá là hữu ích. Bằng cách này bạn có thể khôi phục lại dữ liệu từ ổ cứng và sao chép dữ liệu đó vào các ổ cứng gắn ngoài trong trường hợp nếu
  • Android 13 cho phép chạy Windows 11 trên Google Pixel 6
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mới đây Google vừa phát hành bản xem trước Android 13 cho nhà phát triển. Điều đặc biệt của bản cập nhật là cho phép người dùng chạy các hệ điều hành thay thế như Windows 11 và Linux trên các thiết bị Google Pixel 6 thông qua một máy ảo (VM).
  • CCleaner - Quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình làm việc với ứng dụng CCleaner để dọn dẹp về tối ưu hóa cho toàn hệ thống máy tính thì việc thiết lập và quản lý các thành phần đang chạy trên Windows là việc rất cần thiết. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quản lý cách tiến trình đang chạy trong hệ thống.
  • Cài Windows 8 chạy trên USB với Windows 8 To Go Creator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Windows 8 To Go Creator là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB. Nó hỗ trợ các phiên bản Windows 8/8.1, giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
  • Microsoft thông báo hỗ trợ Windows 11 trên máy Mac
    Trên trang hỗ trợ của mình, Microsoft đã thông báo sẽ hỗ trợ Windows 11 trên máy Mac chạy chip M1 và M2. Giờ đây, bên cạnh cách cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS
  • Windows Task Scheduler - Thiết lập ứng dụng tự động chạy
    Bạn thường xuyên sử dụng máy tính làm việc, để thuận tiện và tiết kiệm thời gian bạn có thể thiết lập một số ứng dụng cần thiết tự khởi động chạy bằng chức năng Task Scheduler có sẵn trong Windows.
vDos - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm vDos được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vdos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm