download Vector 20/10 file AI

Vector 20/10

 file AI

Download Vector 20/10 - File thiết kế đồ họa vector cho ngày phụ nữ Việt Nam

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 19/10/2021

Vector 20/10 là bộ sưu tập các file thiết kế đẹp chúc mừng ngày phụ nữ Việt Nam, gồm các ấn phẩm đồ họa độc đáo và đẹp mắt dành tặng những người phụ nữ thân yêu của mình. Ngày 20-10 là một ngày lễ ý nghĩa đối với phụ nữ Việt Nam, là ngày vinh danh, ghi nhớ công lao, vai trò quan trọng của người phụ nữ đối với cuộc sống gia đình và cả đối với xã hội.


Giới thiệu Vector 20/10

Vào dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, mọi người đều bay tỏ sự quan tâm và tôn vinh của mình với những người phụ nữ mà họ yêu quý. Có rất nhiều hình thức kỷ niệm nhưng phổ biến nhất vẫn là quà tặng, thiệp và đính kèm những lời chúc mừng. Đặc biệt khi thời đại công nghệ ngày càng phát triển bạn có thể tự mình tạo ra một tấm thiệp điện tử độc đáo. Để làm được vậy chắc hẳn bạn sẽ cần đến các file Vector 20/10.

tai vector 2010

Download Vector 20/10 - File vector cho ngày phụ nữ Việt Nam

Vector 20/10 là tổng hợp các mẫu thiết kế vector có sẵn về chủ đề 20/10. Cho phép người dùng sử dụng để tạo nên những thiết kế đồ họa đẹp mắt nhân ngày lễ trọng đại này. Ưu điểm của Vector 20/10 là cho phép bạn tạo nên những sản phẩm đồ họa có kích thước rất lớn mà vẫn đảm bảo về độ sắc nét. Nó thường được sử dụng để làm những tấm Backdrop hay banner để treo ngoài trời.

Tài liệu liên quan khác

Hoặc bạn có thể sử dụng PSD 20/10 với bộ sưu tập file thiết kế dạng đa dạng và đẹp mắt, nếu thành thạo phần mềm photoshop thì sử dụng các file PSD 20/10 sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ngoài Vector 20/10 ra, nếu bạn đang cần thiết kế thiệp 20/10 có thể tham khảo những mẫu và chúng tôi đã chia sẻ, thiệp 20/10 đều là những mẫu thiết kế đẹp với hình ảnh và lời chúc ý nghĩa dành cho các chị em nhân ngày đặc biệt của mình.


Liên kết tải về - [300 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí
    Với 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây, bạn có thể tải xuống và sử dụng để thiết kế đồ họa dễ dàng hơn.
  • Link tải Adobe Illustrator CC 2020, CC 2019 FULL
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Adobe Illustrator CC là một phần mềm đồ họa vector được phát triển cho các nhà thiết kế và họa sĩ chuyên nghiệp. Công cụ không ngừng được nâng cấp qua các bản cập nhật. Thuthuat.taimienphi.vn sẽ cung cấp bài viết đánh giá Adobe Illustrator và cùng các bạn tìm hiểu về Adobe Illustrator CC 2020 có gì nổi bật hơn so với bản update trước đó, cụ thể là Adobe Illustrator CC 2019.
  • Tải list icon Facebook Vector
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    List icon Facebook Vector giúp bạn thiết kế đồ họa nhanh chóng và bắt mắt hơn để đăng lên Facebook và chạy quảng cáo Facebook. Sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với bạn cách tải list icon Facebook Vector để bạn nhanh chóng chọn được icon phù hợp.
  • Bộ ảnh vector tuyệt đẹp Tết 2017
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Vector họa tiết là những hoa văn đặc sắc, sống động dùng để làm nền hay trang trí cho ảnh bìa, thiệp mừng. Bên cạnh những lời chúc tết ý nghĩa, bài viết này Taimienphi.vn sẽ gửi đến các bạn bộ ảnh Vector tuyệt đẹp Tết 2017.
  • Link tải Adobe Animate CC 2020 trên Google Drive
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Phần mềm thiết kế đồ họa chuyển động Adobe Animate CC trước đây có tên là Adobe Flash Professional, cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các công cụ vẽ và tạo ảnh động chuyên nghiệp cho banner quảng cáo, game, chương trình TV, trang web và nhiều hơn nữa.
  • Cách sửa file SVG trong CorelDRAW
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Hiểu được cách chỉnh sửa file SVG trong CorelDRAW sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết.
  • Vector trong MATLAB
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu vừa làm quen với MATLAB, và bạn đang tìm hiểu thông tin về các vector trong MATLAB. Bài viết hôm này Taimienphi.vn sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về vector trong MATLAB
  • Top 5 công cụ nén file PDF tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Đối với các file PDF chứa nội dung đồ họa chuyên sâu kích thước thường khá lớn, để giảm dung lượng, kích thước các file này, bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ nén file PDF chuyên dụng như 7 Zip hay IrfanView... Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top phần mềm giảm dung lượng PDF tốt nhất hiện nay.
  • Mẹo chống lại súng Vector trong Tử Chiến Free Fire
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Game thủ Free Fire được trang bị thêm súng Vector trong bản cập nhật OB25 qua 2 chế độ Classic và Clash Squad, tuy mới được thêm vào game, nhưng trên các diễn đàn, nhiều người chơi đã đòi loại bỏ súng Vector ra khỏi chế độ Tử Chiến đơn giản vì nó quá mạnh. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo chống lại súng Vector hiệu quả trong Tử Chiến Free Fire.
  • So sánh Illustrator và CorelDraw
    Illustrator và CorelDRAW là 2 phần mềm đồ họa vector phổ biến nhất hiện nay của Adobe và Corel tương ứng, để tìm hiểu Illustrator và CorelDRAW có gì giống và khác nhau, bạn đọc cùng tham khảo bài
  • Mẫu banner Trung Thu vector
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Các mẫu banner Trung Thu vector được Taimienphi.vn tuyển chọn trong bài viết dưới đây có thể dùng làm phông nền khi tổ chức chương trình Trung thu, làm poster quảng cáo ..... Bạn có thể sử dụng luôn banner này hoặc có thể tải file với định đạng PSD để dễ dàng chỉnh sửa.
  • Cách backup file AutoCAD tự động
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Để phòng tránh tình trạng tốn công vô ích vì bị mất file save, người sử dụng nên kích hoạt tính năng backup file AutoCAD tự động trên phần mềm đồ họa AutoCAD để đảm bảo công sức của mình sẽ không bị mất, ngoài ra đây cũng là điều mà các kiến trúc sư nên làm ngay kể cả khi mới vào nghề cũng cần phải lưu ý.
  • Cách nối file MP3, ghép 2 file MP3 thành 1
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đang có rất nhiều bài hát nhưng lại không biết cách nối file MP3 để chúng thành một file duy nhất, phục vụ cho đêm nhạc hoặc Gala của công ty bạn. Với giải pháp đơn giản và hiệu quả sau đây sẽ giúp bạn nối file MP3, ghép 2 hay nhiều file MP3 thành 1 cực kỳ đơn giản.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vector 20/10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vector 20/10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vector 20/10 file AI


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PSD 20/10 3/5 File Photoshop đẹp cho ngày phụ nữ Việt Nam
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm