download Vector Full cho Android

Vector Full

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1235
  • Size: 50 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Vector Full - Game chạy không ngừng phong cách Parkour

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/10/2018

Vector Full là tựa game arcade được lấy cảm hứng từ bộ môn thể Parkour mang tới cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, trong Vector Full người chơi sẽ trở thành một vận động viên thể thao Parkour thực thụ, tất cả những gì bạn cần làm là chạy trốn khỏi một kẻ thù truy đuổi bí ẩn.



Vector Full cho Android đã xây dựng một cách chân thực các động tác di chuyển của một vật động viên Parkour. Chính vì thế khi thưởng thức game người chơi sẽ rất bất ngờ trước những chuyển động uyển chuyển và đẹp mắt của nhân vật. Trò chơi mang tới cho bạn 3 chế độ chơi chính bao gồm Downtown, Construction Yard và Technology Park với hàng chục màn chơi nhỏ trong mỗi màn hình chính.

vector full

 

Download Vector Full - Game chạy bất tận cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vector Full cho iPhone được thiết kế với hình ảnh đồ họa tươi sáng và bắt mắt dù nhân vật và các chướng ngại vật trong màn chơi chỉ được thể hiện bằng những bóng đen. Kết hợp với đó là các hiệu ứng âm thanh độc đáo càng góp phần tạo nên sức hấp dẫn của trò chơi.

Gold Miner là game đào vàng phiên bản mới được cung cấp miễn phí cho người dùng di động, Gold Miner đòi hỏi người chơi kỹ năng tư duy cao, bạn phải nhanh tay và nhanh mắt để có thể vượt qua các cấp độ trong game.

vector full 2

Tải Vector Full - Game chạy không ngừng phong cách Parkour

Thao tác điều khiển trong Vector Full cũng khá đơn giản và mượt mà. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật trong game thực hiện những cú bay, nhảy, lộn nhào... cực kỳ điệu nghệ và đẹp mắt. Nếu nhân vật trong game bị kẻ truy đuổi bắt kịp, anh ta sẽ bị đánh ngất và lúc này màn chơi sẽ buộc phải quay trở lại từ đầu.

Cookie Run là game vui vượt chướng ngại vật cùng anh bạn bánh quy đáng yêu, với hàng chục triệu lượt tải trên toàn cầu có thể thấy Cookie Run được chào đón như thế nào.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game hay như Temple Run
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Temple Run là một trong những tựa game chạy bất tận hay nhất mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị di động của mình. Nhưng, còn có nhiều lựa chọn khác cùng thể loại hay không kém Temple Run trên cửa hàng ứng dụng và đây là 5 cái tên đáng thử nhất.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Top game NFT miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với Top game NFT miễn phí mà Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây, người chơi không cần phải bỏ bất kỳ khoản tiền cụ thể ban đầu nào để mua các vật phẩm hay nhân vật trong game. Hay nói cách khác người chơi không cần phải mua NFT để bắt đầu chơi game.
  • Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Tổng hợp Code Yêu Quái Chạy Đi Đâu mới nhất, game chiến thuật phong cách thủ tháp có nhiều mà quà tặng miễn phí để bạn điều binh khiển tướng, bảo vệ Tam Giới.
  • Top game làm tóc, cắt tóc trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Game làm đẹp cắt tóc hay trang điểm đều là những thể loại game người lớn và trẻ con ở bất kỳ độ tuổi nào cũng có thể chơi được, game làm tóc kích thích khả năng sáng tạo, tư duy làm đẹp dành cho mọi lứa tuổi.
  • Chạy game, phần mềm cũ trên Windows 10 cho máy tính
    Để chạy game hay phần mềm cũ trên Windows 10 có nhiều cách cài đặt khác nhau giúp người dùng dễ dàng chơi game hoặc sử dụng phần mềm cũ trên máy tính của mình. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong trường
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Cách dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các phiên bản Windows mới không hỗ trợ các game DOS và các ứng dụng cũ khác. Và đó là lý do tại sao những tiện ích như DOSBox ra đời. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng dùng DOSBox chạy game, ứng dụng cũ DOS cũng như các phím tắt DOSBox để bạn sử dụng tiện ích một cách chuyên nghiệp hơn.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng java thay vì Android hay iOS. Và trong bài viết này Taimienphi.vn xin gửi đến các bạn 100 game java cực hay cho điện thoại.
  • Cách cài đặt game trên Mac
    Để cài đặt game trên máy tính Mac, nguời dùng có 2 lựa chọn: hoặc là cài đặt từ ổ CD game hoặc là tải file game từ trang chủ game, sau đó chạy trình cài đặt đã tải xuống. Để tìm hiểu chi tiết hơn
  • Hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game sinh tồn luôn là một trải nghiệm thú vị. Bạn đã bao giờ trải nghiệm hoàn cảnh chỉ một mình giữa đại dương mênh mông sóng nước? Tựa game Raft sẽ mang tới bạn những điều đầy thú vị, bất ngờ. Theo dõi bài viết đưới đây để được hướng dẫn cách tải và cài đặt game Raft này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vector Full được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vector full là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vector Full cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Meme Run 5/5 Game chạy bất tận cùng Neymar
  • Run Around 3/5 Game chạy bất tận trong vòng tròn cho điện thoại
  • Little SinghamGame chạy bất tận đuổi theo phù thủy
  • Super StarfishGame chạy bất tận hấp dẫn cho mobile
  • Miraculous LadybugGame chạy bất tận anh hùng giải cứu Paris
  • Chameleon RunGame chạy bất tận gây nghiện cho mobile
  • Temple RunGame chạy bất tận trốn thoát quái vật
  • Top RunGame chạy bất tận cực hấp dẫn cho di động
  • Flip RushGame chạy bất tận với đồ họa 3D đẹp mắt
  • Rayman AdventuresGame chạy bất tận hấp dẫn cho di động
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm