download VectorScribe 3.2.3

VectorScribe

 3.2.3

Download VectorScribe - Tiện ích đồ họa vector

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/09/2019

VectorScribe là tiện ích của Adobe Illustrator dành cho các chuyên gia thiết kế cũng như những người mới bước chân vào lĩnh vực thiết kế, nhằm nâng cao kỹ năng thiết kế và xử lý vector. VectorScribe dễ cài đặt và cho phép bạn truy cập mọi tính năng của tiện ích từ Illustrator.


VectorScribe gồm nhiều bảng cho bạn chọn hiển thị hoặc không, tùy theo nhu cầu sử dụng. Các bảng này gồm có "Dynamic Shapes", "Dynamic Corners", "PathScribe", "Dynamic Measure", "Extend Path" và "Smart Remove Brush", đây là tiện ích của phần mềm đồ họa vector Adobe Illustrator được sử dụng nhiều trong lĩnh vực thiết kế, Adobe Illustrator cần thiết cho minh họa sách báo, thiết kế logo, tạo tờ rơi, tạo danh thiếp, thiết kế Broucher, Profile,...

VectorScribe hỗ trợ các tính năng chỉnh sửa đường dẫn vector, tạo hình khối, mở rộng hình khối có đường cong phức tạp mà không làm hỏng kết cấu chung của hình khối, cũng như thực hiện các phép đo đòi hỏi độ chính xác cao. Công cụ "Smart Remove Brush" giúp bạn xóa nhanh các điểm không cần sử dụng trong bản thiết kế, tránh làm ảnh hưởng đến hình dạng thực của vector.

Inkscape cũng là phần mềm đồ họa vector với các công cụ thiết kế đa dạng, cho phép tạo ra nhiều loại hình khối khác nhau, quản lý bản vẽ theo lớp, Inkscape xuất bản vẽ ra nhiều định dạng, tạo ra các file EPS, EMF, và các định dạng ảnh bitmap (PNG, JPEG, v.v...)

Các tính năng chính của VectorScribe:

- Thiết kế và xử lý vector.

- Chỉnh sửa đường dẫn vector.

- Mở rộng hình khối có đường cong phức tạp.

- Xóa nhanh các điểm trong bản thiết kế.



Liên kết tải về - [391 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VectorScribe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vectorscribe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VectorScribe 3.2.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DrawPlus 3/5 Thiết kế vector đồ họa
  • Vector 20/10 3/5 File thiết kế đồ họa vector cho ngày phụ nữ Việt Nam
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm