download Vectr 1.7.3

Vectr

 1.7.3

Download Vectr - Thiết kế đồ họa miễn phí trên Windows

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/01/2016

Vectr là một công cụ hỗ trợ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, miễn phí trên cho người dùng. Bạn có thể sử dụng Vectr  để tạo nên nhiều bức tranh vector đồ họa chuyên nghiệp, trực quan ngay từ desktop hay trên trình duyệt một cách đơn giản, dễ dàng.


Phần mềm đồ họa miễn phí Vectr được sử dụng để tạo ra các tác phẩm đồ họa vector chuyên nghiệp và trực quan. Đồ họa vector vốn luôn được coi là một giải pháp thiết kế hoàn hảo tránh không bị mất độ phân giải và tính chi tiết cho ảnh. Thay vì sử dụng điểm ảnh, đồ họa vector sử dụng các phương trình toán học để xây dựng nên các thiết kế của người dùng. Tất nhiên mọi phương trình và tính toán đều được Vectr thực hiện chạy nền nên người dùng không cần quá lo lắng về sự phức tạp đằng sau các bản thiết kế vector.

download vectr

Vectr có sẵn trong hai phiên bản trực tuyến (tải về trên Chrome Web Store) và bản desktop đa nền tảng, cho phép mọi đối tượng người dùng trực tuyến có thể tham gia tương tác, đồng bộ hóa thông tin bất cứ lúc vào và với bất kỳ người dùng khác. Phần mềm Vectr có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, dễ kích thích sự sáng tạo của các nhà thiết kế, họa sỹ,…

download vectr

Vectr có thể sử dụng để tạo ra bất cứ sản phẩm đồ họa 2D nào, bạn có thể dùng Vectr để thiết kế danh thiếp, thiệp chúc mừng, biểu tượng icon, thiết kế website, hình ảnh mình họa, logo, sơ yếu lý lịch, tờ rơi, áp phích, bản thuyết trình và nhiều các sản phẩm đồ họa khác.

Không chỉ là một công cụ web và desktop đa nền tảng, Vectr thực sự là một giải pháp thiết kế hoàn hảo cho bất cứ người dùng nào.

Những tính năng chính của Vectr 

1. Dễ học, dễ sử dụng

Giao diện đơn giản, trực quan và mang phong cách thiết kế phẳng chuyên nghiệp là ưu điểm nổi trội của Vectr so với nhiều phần mềm khác, ít nhất về tiêu chí đơn giản, dễ hiểu, dễ học. Khi sử dụng phần mềm, người dùng sẽ có thể tập trung tối đa với các nội dung được trình diễn, nhờ đó, bạn không bị sao lãng hay mất tập trung khi thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

download vectr

2. Một URL cho mọi thiết kế và tương tác

Bạn có thể gửi cho bất cứ ai file Vectr và cùng nhau hợp tác, làm việc thời gian thực với họ trên phần mềm Vectr mà không phải đợi chờ người đó gửi lại tương tác. Bạn hoặc người khác cũng có thể xem cách bạn hoặc người đó tạo, chỉnh sửa các thiết kế theo thời gian thực, dù bạn đang sử dụng ứng dụng web hay phiên bản trên máy tính.

download vectr

Giao diện tương tác được thiết kế theo phong cách Google Docs nên khá dễ sử dụng với nhiều người dùng. Về cơ bản có nhiều chức năng giống như Google Docs nhưng Vectr còn hỗ trợ một số tính năng chỉnh sửa trực tuyến khi người dùng không có kết nối và tương tác với nhau.

3. Luôn luôn miễn phí

Ưu điểm nổi trội không cần bàn cãi khi download Vectr chính là miễn phí và sẽ luôn là miễn phí trong tương lai. Điều đó là một cách vô cùng cần thiết để khuyến khích các tác phẩm sáng tạo và lượng người dùng thiết kế cả chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư có thể phát huy hết khả năng sáng tạo của mình trên những nét vẽ của mình.

download vectr

4. Hỗ trợ đa nền tảng

Vectr hỗ trợ đa nền tảng, từ phiên bản web hoặc tải ứng dụng trên desktop. Mọi dữ liệu luôn được lưu trữ và đồng bộ giữa các nền tảng trong thời gian thực, điều mà chắc chắn sẽ giúp người dùng dễ dàng nắm bắt được mọi thông tin một cách nhanh nhất, chân thực nhất và không lo bị lỡ các cập nhật quan trọng từ đồng nghiệp hoặc người cộng tác trong các dự án thiết kế.

download vectr

5. Cộng đồng mở và chia sẻ tối đa

Vectr đang xây dựng một bộ thư viên tài liệu sống động theo lộ trình Open Roadmap, tại đó bất cứ ai trong cộng đồng cũng có thể tham gia xây dựng, chia sẻ và đóng góp nhiều kiến thức, nội dung hữu ích cho nhiều người dùng khác.

Cũng với Open Roadmap, Vectr sẽ tạo nên được một không gian chung cho tất cả mọi người dùng cùng nhau kết nối, cùng nhau tạo nên những tác phẩm sáng tạo thông qua những công cụ hữu ích của phần mềm Vectr.

Trong phiên bản mới của phần mềm Vectr đã có thêm tính năng gộp, nhóm các layer, thông qua đó, người dùng có thể nhóm và tạo các nên nhóm layer, sau đó chỉnh sửa và thực hiện nhiều thao tác khác với hình ảnh.

Cũng với phiên bản mới nhất, bạn có thể bo tròn các góc tại bất cứ điểm nào trên vector. Hiện tại, Vectr cũng đã hỗ trợ nhập file .EPS và tương lai là .AI, và sẽ thật tiện lợi khi bạn có thể nhập được các file thiết kế từ Photoshop, Adobe Illustrator.

Người dùng nay đã có thể tham gia cộng đồng Marketplace & Community  được tích hợp sẵn trong phần mềm. Khi tham gia vào đây, người dùng có thể tạo, chia sẻ và bán những tác phẩm thiết kế, sáng tạo cá nhân để kiếm lời.

Tóm tắt những tính năng chính của Vectr 

- Giao diện đơn giản, dễ học, dễ sử dụng

- Tương tác và giao tiếp giữa nhiều người dùng

- Hỗ trợ đa nền tảng

- Luôn luôn miễn phí

- Cộng đồng xây dựng và chia sẻ Vectr

 


Liên kết tải về - [21.62 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Vectr 1.7.3 (Bản chuẩn cuối) - 05/01/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vectr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vectr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm