download Vectr cho Linux 0.1.16 64bit

Vectr cho Linux

 0.1.16 64bit

Download Vectr cho Linux - Chỉnh sửa ảnh, thiết kế đồ họa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 13/11/2019

Vectr là công cụ thiết kế đồ họa giúp bạn tạo ra những hình ảnh đồ họa ấn tượng và hấp dẫn, phù hợp với hầu hết các dự án, từ tạo logo đẹp mắt đến thiết kế các biểu tượng ứng dụng chuyên nghiệp. Có thể nói, Vectr xứng đáng là công cụ hiện thực hóa trí tưởng tượng và thẩm mỹ của người dùng.


Dù là blogger công nghệ hay nhà thiết kế web, chắc hẳn bạn đều từng có những thời điểm phải sử dụng những yếu tố đồ họa tương tự hoặc giống hệt nhau cho các dự án khác nhau. Với Vectr, bạn dễ dàng phát triển và khai thác các yếu tố đồ họa nhằm tô điểm cho các trang web, card visit hay cho các ứng dụng, v.v.

So với phần mềm Photoshop nổi tiếng và xét về các tính năng thì Vectr không thua kém về sự phong phú các tính năng và bạn có thể kết hợp với Photoshop để nâng cao hiệu quả công việc.

vectr cho linux

Giao diện mượt mà với bộ công cụ vẽ cơ bản

Sau khi tải Vectr và khởi động lần đầu tiên, chương trình sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin đăng nhập cá nhân; nghĩa là bạn cần tạo tài khoản mới để truy cập chương trình nếu chưa có tài khoản. Nhờ vậy, bạn dễ dàng đồng bộ hóa các dự án lên tất cả các thiết bị truy cập.

Krita cho Linux cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và biên tập đồ họa trên Linux được nhiều người sử dụng nhờ các tính năng phong phú, với Krita cho Linux, bạn có thể tạo ra những tranh vẽ hoặc ảnh nghệ thuật đẹp mắt.

Vectr sở hữu giao diện làm việc hiện đại và hấp dẫn, nhưng không cung cấp quá nhiều công cụ vẽ. Chính xác hơn, các công cụ thường được sử dụng cho dự án bao gồm nhập hình ảnh, chế độ vẽ rảnh tay, bổ sung ký tự, thay màu, nền, thay đổi độ chắn sáng và chèn các hình dạng định trước khác nhau vào hình ảnh.

Rõ ràng, tiện ích Vectr sẽ hấp dẫn người dùng nhiều hơn nữa nếu được bổ sung thêm nhiều tùy chọn vẽ và chỉnh sửa hình ảnh, nhằm giảm bớt nhu cầu sử dụng các giải pháp phần mềm của bên thứ ba.

Nói đến chức năng tạo ảnh nghệ thuật, phần mềm PhotoScape có thể xem là một lựa chọn hoàn hảo để bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh, ngoài ra, với PhotoScape, bạn có thể tạo ra nhiều ảnh động thú vị bằng 2 hoặc nhiều ảnh khác nhau, với ảnh động này, bạn dễ dàng đăng lên mạng internet để chia sẻ cho bạn bè của mình.

Hỗ trợ lưu, xuất và chia sẻ tác phẩm

Chương trình Vectr cho phép bạn xuất dự án sang các tập tin định dạng PNG hoặc kéo thả dự án vào vị trí lựa chọn để lưu trong định dạng tập tin tương tự.

Ngoài ra, Vectr còn cung cấp một tính năng khác đáng chú ý nữa, đó là chương trình hỗ trợ tính năng chia sẻ các tác phẩm mà bạn tự hào hay những tác phẩm mà bạn mong muốn nhận được thêm những đánh giá góp ý trên các mạng xã hội nổi tiếng.

Fotor cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh có nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh, Fotor cũng có nhiều tính năng tương tự với các phần mềm chỉnh ảnh khác nhưng có 2 công cụ chính là chỉnh sửa ảnh và ghép ảnh, sử dụng Fotor bạn sẽ được phép tạo ra nhiều bức ảnh độc đáo bằng cách ghép nhiều ảnh con lại với nhau

Các tính năng chính của Vectr:

- Giao diện mượt mà, hấp dẫn.

- Bộ công cụ vẽ cơ bản.

- Hỗ trợ lưu, xuất và chia sẻ tác phẩm.

- Nhập hình ảnh, vẽ rảnh tay, thêm ký tự, v.v.


Liên kết tải về - [49.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vectr cho Linux được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vectr cho linux là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vectr cho Linux 0.1.16 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DesignBold 3/5 Trang web hỗ trợ thiết kế đồ họa
  • Fhotoroom HDR 3/5 Chỉnh sửa hình ảnh đồ họa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm