download Veeam Availability Suite 9.5

Veeam Availability Suite

 9.5

Download Veeam Availability Suite - Sao lưu và khôi phục dữ liệu dành cho doanh nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/08/2018

Veeam Availability Suite mang đến giải pháp khôi phục dữ liệu đa tính năng dành cho các doanh nghiệp, gồm việc khôi phục các dịch vụ công nghệ thông tin, ứng dụng hay các dữ liệu chẳng may bị mất. Veeam Availability Suite cho phép phục hồi với tốc độ cao, đảm bảo phục hồi mọi loại file, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm thời gian cũng như giảm thiểu các rủi ro khi lưu trữ dữ liệu trên đám mây.



Veeam Availability Suite là ứng dụng dành cho các doanh nghiệp mang đến giải pháp khôi phục dữ liệu, các ứng dụng hay các dịch vụ công nghệ thông tin. Thời gian cho các hoạt động phục hồi chỉ tính bằng giây hoặc phút tùy thuộc vào dung lượng từng loại dữ liệu, giúp cá doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian. Bên cạnh đó Veeam Availability Suite hỗ trợ cho nhiều định dạng file khác nhau, hay mọi loại ứng dụng và máy chủ ảo.

download veeam availability suite

Download Veeam Availability Suite - Sao lưu và khôi phục dữ liệu dành cho doanh nghiệp

Veeam Availability Suite là giải pháo tuyệt vời để lấy lại tất cả những gì bạn muốn: chẳng hạn như hệ thống máy ảo, các mục Microsoft Exchange, đối tượng Active Directory, tài khoản người dùng, toàn bộ các trang SharePoint, cơ sở dữ liệu Oracle và SQL Server,... Cùng với việc phục hồi chính là khả năng sao lưu các dữ liệu và lưu trữ chúng trên đám mây, đơn giản hóa việc quản lý lưu trữ dự phòng của bạn với Scale-out Backup Repository để hạn chế các rủi ro về mất dữ liệu.

Recuva là ứng dụng phục hồi dữ liệu được đánh giá là tốt nhất trên nền tảng windows, cho phép lấy lại hầu hết các định dạng tập tin bị mất do nhiều nguyên nhân khác nhau, Recuva còn giúp khôi phục dữ liệu từ các thiết bị gắn ngoài, hay thậm chí là xóa vĩnh viễn các tập tin cần xóa.

Veeam Availability Suite tiến hành giám sát chi tiết quá trình phục hồi dữ liệu đồng thời đưa ra những cảnh báo lỗi khi cần thiết. Phiên bản mới nhất của Veeam Availability Suite gồm có trình quản lý backup dữ liệu trên nền tảng đám mây, phân tích quản lý dữ liệu, hạn chế các sai sót và rủi ro, báo các trong thời gian thực.

Hoặc Undelete Plus cũng là lựa chọn tốt khi bạn muốn khôi phục tập tin hay thậm chí là các phân vùng bị mất, khả năng khôi phục nhiều file cùng lúc để tiết kiệm thời gian, Undelete Plus sắp xếp các file phục hồi theo mức độ thành công để bạn có thể có những lựa chọn ưu tiên.

Các tính năng chính của Veeam Availability Suite:

- Phục hồi dữ liệu cho doanh nghiệp

- Khôi phục dữ liệu, ứng dụng, dịch vụ IT

- Tốc độ phục hồi nhanh chóng

- Hỗ trợ nhiều định dạng tập tin

- Cảnh báo khi có lỗi


Liên kết tải về - [3.6 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Veeam Availability Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat veeam availability suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Veeam Availability Suite 9.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DataRecoveryKhôi phục dữ liệu bị xóa trong ổ cứng
  • UndeleteMyFilesKhôi phục dữ liệu bị xóa
  • Undelete PlusKhôi phục tập tin bị mất, bị xóa
  • FileSalvageKhôi phục dữ liệu từ thiết bị lưu trữ
  • UndelaKhôi phục dữ liệu từ mọi thiết bị
  • CDRAccessDiagKhôi phục dữ liệu ổ CD
  • RecuvaPhần mềm khôi phục dữ liệu bị xóa
  • DMDEKhôi phục dữ liệu hệ thống
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm