download Vega 1.0

Vega

 1.0

Download Vega - Kiểm thử bảo mật cho Website

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/04/2018

Vega là phần mềm giúp bạn chạy các chương trình kiểm thử bảo mật cho ứng dụng web và tìm kiếm các lỗ hổng bảo mật có thể có trong các ứng dụng này. Với lợi thế được phát triển dựa trên nền tảng Java, Vega có khả năng chạy trên hầu hết các hệ điều hành có mặt trên thị trường hiện nay như Windows, MacOS và Linux.


Cửa sổ chính của Vega được chia làm ba tab chính: Website View (xem nội dung trang web), Scan Alerts (gửi thông báo quét hệ thống) và Scan Info (cập nhật thông tin quét hệ thống). Ngoài ra, phần mềm còn có một thành phần UI khác, cũng đáng chú ý không kém: thanh công cụ phía trên - giúp bạn bắt đầu nhanh lượt quét mới, dừng các chương trình đang chạy, để điều chỉnh phạm vi đích và thay đổi giữa hai chương trình quét và proxy.

Metasploit Pro cũng là ứng dụng kiểm thử bảo mật mạng bằng cách mô phỏng các cuộc tấn công mạng trong môi trường bảo mật, từ đó xác định phương án đối phó thích hợp, Metasploit Pro hỗ trợ trên nhiều dịch vụ mạng và tạo ra báo cáo chi tiết.

Tuy khai thác công nghệ hiện đại và phức tạp, nhưng Vega rất dễ sử dụng. Đầu tiên, bạn cần chọn đích muốn kiểm thử, nhập URL cơ sở hay chọn phạm vi quét muốn sử dụng. Phần mềm tự động phát hiện cấu trúc của website và trích xuất các liên kết, các dạng quy trình và các mô hình đang chạy.

Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm công cụ bảo mật mạng Corporate Network Security để quản lý hệ thống mạng thông qua máy chủ, bảo vệ dữ liệu quan trọng của cơ quan, tổ chức, bên cạnh đó, Corporate Network Security còn phân quyền sử dụng các ứng dụng chương trình trên máy tính và ẩn đi những tiến trình quan trọng.

Các tính năng chính của Vega:

- Kiểm thử bảo mật cho ứng dụng web.

- Tìm kiếm lỗ hổng bảo mật.



Liên kết tải về - [27.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Vega 1.0 (Bản chuẩn cuối) - 31/08/2016 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vega được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vega là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm