download Vegas Crime Simulator cho Android

Vegas Crime Simulator

 cho Android

Download Vegas Crime Simulator - Game bắn súng bạo lực trên điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2017

Vegas Crime Simulator là game bắn súng khá bạo lực dành cho các thiết bị iOS, với nội dung xoay quanh đời sống xã hội đen đẫm máu ở thành phố Vegas hiện đại và đầy nguy hiểm. Trong game Vegas Crime Simulator, người chơi sẽ nhập vai một nhân vật phản diện và thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt toàn bộ cảnh sát, thường dân xuất hiện trong tầm ngắm của mình.


Khác với một số game bắn súng khác, Vegas Crime Simulator sẽ đưa người chơi đến với những trải nghiệm mới mẻ trong vai trò là tên tội phạm khét tiếng đang muốn khẳng định tên tuổi của mình trong thế giới ngầm của Vegas. Vegas Crime Simulator hoàn toàn không có các nhiệm vụ như giải cứu con tin hay dân thường, mà thay vào đó, người chơi sẽ luôn sẵn sàng tấn công cảnh sát, dân thường và tận dụng mọi vũ khí sẵn có để phá nát những chiếc xe tình cờ gặp phải.

Để hỗ trợ người chơi thực hiện nhiệm vụ, Vegas Crime Simulator cung cấp một bản đồ nhỏ nằm ở góc trái màn hình, giúp người chơi dễ dàng theo dõi được vị trí của mình trong thành phố và thay đổi lộ trình tùy thích. Vegas Crime Simulator cung cấp góc nhìn khá rộng, cho phép người chơi quan sát và bao quát toàn bộ không gian xung quanh. Các phím điều khiển thao tác di chuyển và tùy chọn vũ khí được đặt trong góc dưới màn hình.

Contra Online cũng là tựa game bắn súng online trên các thiết bị iOS kết hợp yếu tố nhập vai khá thú vị, bên cạnh những màn chơi kịch tính thì Contra Online còn có đồ họa đẹp, âm thanh đặc trưng, hiệu ứng sinh động.

vegas crime simulator

Vegas Crime Simulator sở hữu kho vũ khí và trang thiết bị cực kỳ đồ sộ, từ súng ống, đạn dược đến hệ thống phương tiện di chuyển đa dạng với xe tăng, ô tô, máy bay, v.v. Người chơi sẽ di chuyển trên khắp các con phố và giết bất cứ ai gặp được, đánh cắp xe và sắm thêm vũ khí mới, trang bị mới và tiếp tục cuộc chinh phạt đẫm máu của mình.

Điểm đáng nói ở Vegas Crime Simulator còn nằm ở đồ họa cực kỳ sắc nét, chân thực trên từng chi tiết thiết kế, và dàn hiệu ứng hấp dẫn. Trong game Vegas Crime Simulator, người chơi sẽ có nhiều pha hành động không kém gì những cảnh quay trong các bộ phim Hollywood từ đấm, đá, bay người né đạn hay thao tác bắn súng đẹp mắt. Có thể nói, Vegas Crime Simulator chắc chắn sẽ hấp dẫn cả những người chơi khó tính nhất.

Vegas Crime Simulator gợi nhắc người chơi nhớ đến các phiên bản game GTA nổi tiếng của hãng game Rockstar, đặc biệt là các phiên bản game GTA 4 và GTA 5. Phiên bản GTA4 San Andreas đưa người chơi tiến vào thế giới cạnh tranh khốc liệt giữa các băng đảng ở các thành phố lớn như Los Santos, San Fierro và Las Venturas theo mạch truyện hấp dẫn và đầy tính logic; trong khi đó phiên bản GTA 5 lại khai thác thêm rất nhiều nhiệm vụ và hoạt động mới trên nền cốt truyện cũ, với đồ họa đỉnh cao và công nghệ cải tiến đáng kể, cùng bối cảnh game đa dạng.

Các tính năng chính của Vegas Crime Simulator:

 

- Hỗ trợ các thiết bị iOS.

- Game bắn súng xã hội đen.

- Nhiều nhiệm vụ hấp dẫn.

- Cung cấp bản đồ nhỏ.

- Kho vũ khí và trang thiết bị phong phú, đa dạng.

- Đồ họa sắc nét, chân thực.

- Nhiều hiệu ứng hấp dẫn.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vegas Crime Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vegas crime simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vegas Crime Simulator cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • End Reach 3/5 Game bắn súng góc nhìn từ trên xuống
  • BETA PUBG Mobile 3/5 Game bắn súng sinh tồn hấp dẫn cho mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm