download VEGAS Movie Studio 15

VEGAS Movie Studio

 15

Download VEGAS Movie Studio - Tạo và chỉnh sửa video

Thu Hà  cập nhật: 06/11/2018

VEGAS Movie Studio là ứng dụng tạo và chỉnh sửa video, giúp bạn biến những bức ảnh số và các video clip thành những sản phẩm lưu giữ khoảnh khắc bất diệt. Với các công cụ biên tập video cùng dàn hiệu ứng video phong phú, VEGAS Movie Studio xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thiếu với những ai yêu thích việc sản xuất video.


Hiện Vegas Movie Studio đang được nhà phát hành tặng bản quyền miễn phí tới người dùng, nếu bạn quan tâm, theo dõi bài viết: Nhận bản quyền Vegas Movie Studio tại đây

Ngoài tính năng biên tập các file video, VEGAS Movie Studio còn cho phép bạn tạo nhanh các slideshow và ảnh động; nghĩa là bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát số lượng khung hình trên giây định sử dụng, hay cách xếp chồng các hình ảnh (hoặc không) và các lớp chuyển tiếp giữa các hình ảnh đó.


VEGAS Movie Studio
Download VEGAS Movie Studio - Phần mềm Tạo và chỉnh sửa video

 

Vegas Movie Studio Platinum là phiên bản Platinum với nhiều chức năng như biên tập, chỉnh sửa video, tự tạo slideshow hình ảnh, tuy nhiên Vegas Movie Studio Platinum còn bổ sung các chức năng thú vị khác đang chờ bạn khám phá.

VEGAS Movie Studio sở hữu nhiều công cụ biên tập video, từ những công cụ giúp nâng cao chất lượng của hình ảnh hay của video như tăng độ sắc nét cho hình ảnh, tăng độ sáng và độ tương phản, tinh chỉnh màu sắc, v.v đến những công cụ thay đổi toàn bộ hình ảnh như làm méo ảnh, tạo hiệu ứng gương, hiệu ứng ảnh đen trắng, v.v.

Ngoài ra, VEGAS Movie Studio cho phép sử dụng các lệnh kéo thả để thêm ảnh động, cuộn tiêu đề hay phát video ngược, phát video nhanh hay chậm và thêm các lớp chuyển tiếp cho video tùy thích.

Sony Movie Studio cũng là công cụ biên tập video đến từ nhà phát hành Sony có nhiều tính năng tương tự với phần mềm nói trên, hỗ trợ xử lý các track video, thêm hiệu ứng cho phim, bên cạnh đó Sony Movie Studio còn giúp đăng các movie hoàn thành lên YouTube và Facebook.

Các tính năng chính của VEGAS Movie Studio:

- Tạo và chỉnh sửa video.

- Nhiều công cụ biên tập video.

- Hiệu ứng video phong phú.

- Tạo nhanh slideshow và ảnh động.

- Hỗ trợ tính năng phát video nhanh và chậm.



Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VEGAS Movie Studio - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VEGAS Movie Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vegas movie studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VEGAS Movie Studio 15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm