download Vellum for Mac 2.8.8

Vellum for Mac

 2.8.8

Download Vellum for Mac - Tạo ebook cho các thiết bị di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/10/2021

Vellum for Mac cung cấp tập hợp công cụ xuất bản hiệu quả, hỗ trợ người dùng tạo ebook dành cho iPad, iPhone, Kindle Paperwhite hay Nook Simple Touch. Chương trình hỗ trợ gắn ảnh bìa, tùy chỉnh giao diện e-book, thay đổi kiểu font và kích thước.


Chỉ cần nhập nội dung văn bản vào chương trình, Vellum sẽ cho bạn xem trước kết quả cuối cùng hiển thị trên các thiết bị đọc e-book phổ biến, trong đó có iPad, iPhone, Kindle hay Nook.

Để quản lý bộ sưu tập ebook trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Calibre hỗ trợ sắp xếp và phân loại ebook dựa vào nhiều tiêu chí như tiêu đề, tác giả, ngày xuất bản, size, đánh giá, series.... ngoài ra Calibre còn giúp đồng bộ trên nhiều thiết bị.

Sau khi nhập văn bản đầu vào, Vellum tự động nhận diện các chương và hỗ trợ người dùng tìm duyệt dữ liệu nhanh chóng thông qua bảng Contents, từ đó truy cập vào Book Info và Cover để nhập vào tiêu đề sách, tiêu đề phụ, thông tin về tác giả và nhà xuất bản, ngôn ngữ, phiên bản và mã số tiêu chuẩn quốc tế cho sách (viết tắt là ISBN).

Jutoh for Linux là công cụ tạo ebook trên nền tảng Linux dựa trên nhiều ngôn ngữ khác nhau, bổ sung công cụ New Project Wizard để tạo dựng những ý tưởng đầu tiên, Jutoh for Linux còn có khả năng cảnh báo lỗi trong DOCX để thực hiện gỡ bỏ và sửa đổi.

Những tính năng chính của phần mềm Vellum for Mac:

- Tập hợp công cụ xuất bản hiệu quả

- Hỗ trợ tạo ebook dành cho 4 thiết bị đọc e-book phổ biến

- Tìm duyệt dữ liệu nhanh chóng và nhập thông tin sách

- Bộ sưu tập theme hình ảnh dành cho nhiều phần khác nhau



Liên kết tải về - [12.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vellum for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vellum for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vellum for Mac 2.8.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm