download Versatile Hotkey 3.9.0.4

Versatile Hotkey

 3.9.0.4

Download Versatile Hotkey - Thêm chức năng đa phương tiện cho bàn phím

Thu Hà  cập nhật: 22/08/2018

Versatile Hotkey là ứng dụng thêm chức năng đa phương tiện cho bàn phím máy tính chuẩn của bạn. Không chỉ được yêu thích nhờ tính năng đơn giản và vô cùng dễ sử dụng, Versatile Hotkey còn khẳng định tính hữu ích của mình khi hỗ trợ chức năng điều khiển playback trực tiếp từ bàn phím khi bạn nghe nhạc hay xem video trên máy tính.



Sau khi được tải, Versatile Hotkey hiển thị qua một icon nằm trong khay hệ thống, hỗ trợ truy cập nhanh qua một thao tác click duy nhất. Ứng dụng không yêu cầu cấu hình, đồng thời cung cấp hàng loạt các phím shortcut đặt sẵn, giúp bạn thao tác nhanh hơn.

Phần mềm Perfect Hotkey cho phép thiết lập các phím nóng để hỗ trợ cho nhiều công việc trên máy tính, chẳng hạn như mở trang web, khởi chạy các chương trình, ẩn game hay thư mục....bên cạnh đó Perfect Hotkey còn có khả năng theo dõi và giám sát bàn phím của bạn để thực hiện các tác vụ lặp lại nhanh chóng hơn.


Versatile Hotkey
Download Versatile Hotkey - Phần mềm Thêm chức năng đa phương tiện cho bàn phím

Các shortcut tích hợp trong Versatile Hotkey sử dụng phím Windows trên bàn phím, cho phép bạn mở trình duyệt mới, dịch vụ email hoặc máy tính, điều khiển âm lượng khi nghe nhạc hay tắt tiếng nhạc, phóng to hay mở rộng cửa sổ, khởi chạy Control Panel, thay đổi người dùng, khóa hay rời khỏi Windows.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các shortcut qua icon Tray để mở nhanh các cài đặt audio và bộ mix nhạc chuẩn của Windows. Tuy nhiên, Versatile Hotkey hiện chưa hỗ trợ tính năng thay đổi cấu hình chuẩn, vì vậy, bạn chỉ có thể khai thác các phím tắt có sẵn của ứng dụng.

Bạn có thể tham khảo tiện ích Project HotKey cho phép thiết lập phím nóng để sử dụng trong soạn thảo văn bản, giúp tiết kiệm thời gian cũng như nâng cao hiệu quả công việc, Project HotKey giúp chuyển đổi kiểu chữ, màu chữ, phông chữ, dãn dòng, căn lề...


Các tính năng chính của Versatile Hotkey:

- Thêm chức năng đa phương tiện cho bàn phím máy tính.

- Mở trình duyệt mới, điều chỉnh âm lượng.

- Phóng to cửa sổ.

- Bật Control Panel.


Liên kết tải về - [187 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Versatile Hotkey - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Versatile Hotkey được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat versatile hotkey là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Versatile Hotkey 3.9.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm