download Version for Play Store for Android v1.6.0

Version for Play Store for Android

 v1.6.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1448
  • Size: 2.1 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Version for Play Store for Android - Tải phiên bản Google Play Store mới nhất cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2018

Version for Play Store for Android là ứng dụng hỗ trợ tính năng hiển thị cũng như tải phiên bản Google Play Store được cài đặt trong thiết bị và phiên bản Android hiện tại và lịch sử sử dụng các phiên bản Android của người dùng bằng hình ảnh.


Phần mềm Version for Play Store for Android được nhà sản xuất GFred thiết kế khá đơn giản, và được cung cấp hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng dễ dàng tìm và tải Version for Play Store for Android để tải các phiên bản mới của Google Play Store hay gọi đơn giản là Google Play trong trường hợp vô tình xóa mất phiên bản hiện tại.

version for play store for android

Với Version for Play Store for Android, người dùng nhanh chóng cập nhật các phiên bản Play Store mới nhất và tìm thấy tất cả những gì cần có trong Play Store. Ngoài ra, có thể nói Version for Play Store for Android hoạt động vô cùng hiệu quả, giúp người dùng theo dõi lịch sử sử dụng các phiên bản Android của thiết bị bằng hình ảnh.

Ứng dụng Version for Play Store for Android hiện đã có phiên bản hỗ trợ hệ điều hành Android với kích thước nhỏ gọn, chỉ 2.88MB. Chính vì vậy, Version for Play Store for Android hoàn toàn không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ và nguồn tài nguyên của thiết bị, cũng như không ảnh hưởng đến khả năng thực thi của thiết bị.

Ngoài ra bạn có thể kết hợp với công cụ Pure APK Install để tải và cài đặt các ứng dụng dạng APK về cho điện thoại của mình, ưu điểm của Pure APK Install là cho phép cài đặt trực tiếp file APK từ máy tính mà không cần root thiết bị.

Phiên bản Version for Play Store for Android v1.6.0 đã cập nhật nhiều tính năng mới cũng như cung cấp các chức năng hỗ trợ bổ sung và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tính năng thông minh hơn nữa trong các phiên bản kế tiếp.

Các tính năng chính của Version for Play Store for Android:

- Hoàn toàn miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ tải và nâng cấp Play Store.

- Hỗ trợ hệ điều hành Android.

- Kích thước nhỏ gọn.

- Không chiếm dụng nhiều dung lượng lưu trữ.

- Thường xuyên cập nhật tính năng mới.


Liên kết tải về - [2.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Version for Play Store for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat version for play store for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Version for Play Store for Android v1.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm