download Versions for Mac 1.4.1

Versions for Mac

 1.4.1

Download Versions for Mac - Hiển thị và quản lý hoạt động của các file hệ thống

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/03/2018

Versions for Mac là một công cụ tuyệt vời với những tính năng tiên tiến nhất có thể hiển thị những chế độ chỉnh sửa, các phiên bản gần đây, hoàn thành các chú ý, đánh dấu sự thay đổi của các file hệ thống. Chương trình có thể sửa lỗi không tương thích trong hệ thống gây ra hiện tượng tăng lượng hoạt động của CPU khi xử lý những ứng dụng nhỏ sử dụng giao tiếp kết nối SVN và SSH nhưng không tự động ngắt khi nhấn phím Escape.




Liên kết tải về - [16.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top phần mềm quản lý download tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Đến thời điểm hiện tại, sử dụng trình duyệt web để tải file về từ Internet đã là một cách quá lỗi thời. Quá trình tải xuống vô cùng chậm chạp và rủi ro bị gián đoạn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào. Đó là lý do vì sao bạn cần một ứng dụng hỗ trợ download. Và bài viết sau đây sẽ giới thiệu top phần mềm quản lý download tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo và sử dụng.
  • Top 5 phần mềm quản lý KPI tốt nhất
    Phần mềm KPI cung cấp cho các doanh nghiệp nền tảng chuyên biệt để phát triển, quản lý và đánh giá dữ liệu KPI. Thay vì sử dụng các phương pháp nhập dữ liệu thông thường như bảng tính, phần mềm KPI
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • CCleaner - Quản lý các tiến trình đang chạy trên hệ thống
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình làm việc với ứng dụng CCleaner để dọn dẹp về tối ưu hóa cho toàn hệ thống máy tính thì việc thiết lập và quản lý các thành phần đang chạy trên Windows là việc rất cần thiết. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách quản lý cách tiến trình đang chạy trong hệ thống.
  • Top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn đang chủ quản lý của siêu thị, hệ thống siêu thị, bạn muốn tìm phần mềm quản lý bán hàng siêu thị để hỗ trợ trong việc quản lý quá trình bán hàng, quản lý nhân viên ... , với top phần mềm quản lý bán hàng siêu thị tốt nhất dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.
  • Top 4 trình quản lý cửa sổ ứng dụng tốt nhất cho Mac
    By Chipu
    Các phần mềm, trình quản lý cửa sổ ứng dụng cho Mac được thiết kế giúp tối ưu hóa quá trình quản lý và tùy chỉnh các ứng dụng trên màn hình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • File excel quản lý quán cà phê
    By Chipu
    Bạn đang kinh doanh quán cà phê (cafe) nhỏ, bạn đang tìm file excel quản lý quán cà phê nhằm hỗ trợ cho việc kinh doanh hiệu quả, tránh thất thu, giảm công sức và thời gian quản lý. Với file excel
  • Mẫu file Excel quản lý kho, vật tư đơn giản, tải về miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Sử dụng File excel quản lý kho, vật tư là công cụ cần thiết để các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh theo dõi tất cả các sản phẩm đang có trong kho. Là người quản lý kho, bạn cần tải về bảng xuất nhập tồn kho bằng excel và cập nhật vào thông tin thực tế, giúp ích cho việc quản lý tồn kho được dễ dàng, thuận lợi hơn.
  • Top 6 phần mềm, ứng dụng cho PC, Android phổ biến
    Taskbar, SmartPCFixer, SMS Auto Reply Text Message for Android, USB OTG Checker for Android, ADB Installer, Pokémon: Magikarp Jump là 6 phần mềm, ứng dụng cho PC hay người dùng Android phổ biến được
  • Quản lý dữ liệu Android bằng File Manager
    File Manager là ứng dụng không thể thiếu trên thiết bị Android. Đây là ứng dụng gọn nhẹ, cho phép người dùng quản lý các tập tin, file, ứng dụng trên máy. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến
  • Phần mềm quản lý hộ tịch tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Thay vì việc sử dụng hồ sơ giấy để đăng ký khai sinh, khai tử, kết hôn hoặc ly hôn, các cơ quan ban ngành từ chính quyền đến địa phương có thể sử dụng các phần mềm quản lý hộ tịch, giúp quá trình khai báo thông tin, quản lý dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Dựa trên các tiêu chí về chi phí, độ tiện ích khi sử dụng, top phần mềm hộ tịch tốt nhất đã được Taimienphi.vn tổng hợp, chia sẻ ngay sau đây.
  • Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook
    By Chipu
    Top ứng dụng quản lý mật khẩu tốt nhất trên Macbook được tổng hợp trong bài viết của Taimienphi sẽ giúp bạn kiểm soát các mật khẩu và các thông tin nhạy cảm tốt hơn, tham khảo để có được lựa chọn tốt
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Versions for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat versions for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Versions for Mac 1.4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm