download Vexlio  1.2.2

Vexlio

  1.2.2

Download Vexlio - Thiết kế hình ảnh minh họa kỹ thuật

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 02/07/2018

Vexlio là tiện ích đồ họa cung cấp mọi công cụ thiết yếu giúp bạn thiết kế hình ảnh minh họa kỹ thuật hoặc các khái niệm phức tạp khác, vẽ biểu đồ, thêm các phương trình toán học LaTex và xuất dữ liệu sang các file có định dạng PDF và SVG.


Vexlio tích hợp nhiều công cụ vẽ thông minh nhưng không hề khó sử dụng, cho phép bạn thiết kế vô số hình vẽ phức tạp trên khung canvas tưởng như không có điểm kết và thực hiện các thao tác căn chỉnh và thay đổi kích thước của các vật thể dễ như ăn bánh.

Diagram Studio cũng là công cụ thiết kế sơ đồ thông minh với các tính năng chỉnh sửa kích thước, màu sắc, hình dạng của khối hình, sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Diagram Studio cho phép bạn lưu các file sau khi tạo dươi định dạng JPEG, PDF, HTML.

Không chỉ vậy, Vexlio còn sở hữu một thư viện hình khối phong phú cho bạn tùy ý lựa chọn, từ hình tròn, hình elip, hình chữ nhật, hình vuông, đến mọi hình dạng khác của hình đa giác. Tính năng cuộn văn bản của Vexlio giúp bạn nhập nhanh văn bản vào bên trong các hình khối.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm chương trình RFFlow có khả năng thiết kế nhiều loại sơ đồ khác nhau, cho giáo dục, kinh doanh, và các ngành công nghiệp, ưu điểm của RFFlow là tích hợp thêm các tính năng tìm, thay thế, kiểm tra chính tả, lưu sơ đồ dưới các dạng ảnh hoặc định dạng HTML sử dụng trên trang Web.

Các tính năng chính của Vexlio:

- Thiết kế sơ đồ.

- Viết các biểu thức toán học.

- Minhh họa các khái niệm phức tạp.

- Lưu file sang PDF và SVG.



Liên kết tải về - [9.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vexlio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vexlio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Xplotter 0/5 Thiết kế biểu đồ, đồ thị
  • Dia 3/5 Vẽ biểu đồ, sơ đồ trên máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm