download VIA USB 2.0 Host Controller Driver 2.70p (10/03/2005)

VIA USB 2.0 Host Controller Driver

 2.70p (10/03/2005)

Download VIA USB 2.0 Host Controller Driver - Driver hỗ trợ kết nối USB

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 23/07/2017

VIA USB 2.0 Host Controller Driver là driver hỗ trợ kết nối máy tính với các thiết bị USB, bao gồm màn hình, máy quét, bàn phím, chuột..., ngoài ra còn tương thích với các thiết bị đời cũ hỗ trợ kết nối USB 1.1, cho phép bạn tận dụng đầy đủ các tính năng của các cổng USB trên máy tính.


VIA USB 2.0 Host Controller Driver có dạng bộ chip (dành cho hãng sản xuất OEM) và card bổ sung (dành cho người dùng), hỗ trợ USB vào bo mạch chủ bất kỳ hoặc máy tính. VIA USB 2.0 Host Controller Driver thêm 4 cổng USB 2.0 tốc độ cao vào máy tính khi cài đặt dưới dạng card.

USB to Serial Port cũng là driver có chức năng tương tự, giúp bạn kết nối USB với máy tính dễ dàng và nhanh chóng để thực hiện việc chuyển giao dữ liệu hiệu quả, bên cạnh đó USB to Serial Port cũng phù hợp với nhiều phiên bản windows khác nhau.

via usb 2 0 host controller driver

VIA USB 2.0 Host Controller Driver tích hợp hai lõi UHCI (Universal Host Controller Interface - Giao diện của bộ điều khiển máy chủ), mỗi lõi hỗ trợ 2 cổng USB 2.0. Các cổng này tương thích với nhiều thiết bị USB, bao gồm màn hình, máy quét, bàn phím, chuột, thiết bị lưu trữ, máy in và máy ảnh số. Bên cạnh đó, tất cả các cổng đều tương thích với các thiết bị đời cũ hỗ trợ kết nối USB 1.1 của thế hệ trước.

. Bên cạnh USB thì sử dụng Bluetooth cũng là cách truyền tải dữ liệu phổ biến, Bluetooth Software cũng là công cụ hỗ trợ driver Bluetooth cho phép truyền tải dữ liệu và kết nối tới các thiết bị khác một cách đơn giản, dễ dàng, nếu bạn thường xuyên có nhu cầu về sử dụng Bluetooth thì cài đặt Bluetooth Software là rất cần thiết.

VIA USB 2.0 Host Controller Driver có tốc độ truyền dữ liệu lên đến 480 Mb/s, hỗ trợ tiêu chuẩn Plug and Play (Cắm vào là chạy).

Những tính năng chính của VIA USB 2.0 Host Controller Driver:

- Có dạng bộ chip và card bổ sung

- Bổ sung 4 cổng USB 2.0 tốc độ cao vào máy tính khi cài đặt dưới dạng card

- Tích hợp hai lõi UHCI tương thích với nhiều thiết bị USB

- Tốc độ truyền dữ liệu lên đến 480 Mb/s

- Hỗ trợ tiêu chuẩn Plug and Play


Liên kết tải về - [9.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VIA USB 2.0 Host Controller Driver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat via usb 2.0 host controller driver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VIA USB 2.0 Host Controller Driver 2.70p (10/03/2005)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm