download Viacad 2d3d for Windows 10.0

Viacad 2d3d for Windows

 10.0

Download Viacad 2d3d for Windows - Thiết kế bản vẽ kỹ thuật dạng 2D, 3D

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/04/2019

Viacad 2d3d for Windows là ứng dụng đồ họa hỗ trợ cho bạn trong việc tạo ra các bản thiết kế đồ họa bằng nhiều công cụ khác nhau, rất hữu ích cho các kỹ sư, kiến trúc sư, nhà thiết kế. Bạn có thể tạo ra những bản vẽ chất lượng cao cho các công trình hay mô phỏng các dự án xây dựng, trích xuất ra những định dạng phù hợp để in ấn hoặc lưu trữ.


Viacad 2d3d for Windows có sẵn các công cụ để bạn tạo ra các đường thẳng, đường cong, các mặt cắt với số liệu kỹ thuật chính xác. Bạn sẽ được thao tác trên một giao diện đơn giản với các tính năng hỗ trợ tối ưu. Nói đến phần mềm CAD thì Autocad được xem là ứng dụng không có đối thủ với chức năng phong phú vượt xa nhiều chương trình khác và hiện Autocad cũng có số lượng người dùng đông đảo nhất.

download viacad 2d3d for windows

Viacad 2d3d for Windows cũng là phần mềm cad tích hợp chức năng đo lường để tạo ra bản vẽ chính xác hơn, các công cụ chỉnh sửa với khả năng thay đổi các lớp, màu sắc bản vẽ, tạo ra các hình ảnh 3D với mặt cắt lưới, đánh bóng sản phẩm hoặc tô màu hiệu quả. So với nhiều phần mềm CAD khác thì Viacad 2d3d khá đơn giản về tính năng, nếu không muốn nói là nghèo nàn.


Viacad 2d3d for Windows còn gỗ tợ chuyển đổi các bản vẽ từ định dạng 2D sang dạng 3D để xem mô hình ở không gian 3 chiều. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp các hình ảnh vào các bản vẽ theo ý muốn của mình. Nếu bạn muốn có một công cụ vẽ đồ họa vector với các tính năng chuyên nghiệp hơn thì Adobe Illustrator đến từ nhà phát hành Adobe là lựa chọn phù hợp hơn cả. Ưu điểm của Adobe Illustrator là tích hợp nhiều công cụ vẽ và tính năng thao tác với các đối tượng dễ dàng.

Bạn tham khảo thêm ứng dụng tạo ram ảo có tên Gavotte Ramdisk với khả năng tạo ram ảo tăng dung lượng bộ nhớ hệ thống và đặc biệt Gavotte Ramdisk còn không gây ảnh hướng đến ram thật trên máy tính.

Các tính năng chính của Viacad 2d3d for Windows:

- Tạo các bản vẽ kỹ thuật theo mô hình 2D và 3D
- Nhiều công cụ vẽ, tạo các hình dạng
- Chuyển đổi mô hình 2D sang 3D
- Tô màu, kết hợp hình ảnh vào bản vẽ


Liên kết tải về - [55 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Viacad 2d3d for Windows - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viacad 2d3d for Windows được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viacad 2d3d for windows là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viacad 2d3d for Windows 10.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ViaCAD 3/5 Thiết kế bản vẽ kỹ thuật 2D 3D
  • CadStd Lite 3/5 Vẽ, thiết kế đồ họa 2D
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm