download Viber cho Android 2017.10.10

Viber cho Android

 2017.10.10

Download Viber cho Android - Chat, gọi điện, nhắn tin trên Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/03/2023

Viber cho Android là phiên bản Viber với các chức năng nhắn tin, gọi điện và gọi video kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi. Với Viber cho Android, bạn có thể thoả sức chia sẻ hình ảnh và video, tận dụng các biểu tượng emoji và sticker vui nhộn, thu âm tin nhắn và thậm chí gửi file có dung lượng lớn thật dễ dàng.


1. Giới thiệu Viber cho Android

Viber cho Android cho phép người dùng trao đổi các tin nhắn bằng văn bản, các file đa phương tiện như tin nhắn thoại, video, ảnh và thực hiện cuộc gọi video với âm thanh chất lượng với bạn bè, người thân cùng sử dụng Viber. Phiên bản Viber mới nhất cho phép tạo cuộc trò chuyện tự hủy sau khoảng thời gian do bạn xác định trước nhằm nâng cao tính bảo mật; đồng thời chia sẻ tin nhắn dưới dạng video tức thời lên đến 30 giây. Cùng với Viber cho iPhone thì Viber cho Android cũng được nhiều người sử dụng và yêu thích.

tai viber cho android

Viber cho Android - Chat, gọi điện, nhắn tin trên Android

2. Ưu điểm của Viber cho Android

2.1. Cuộc gọi video

Viber cho Android là ứng dụng nhắn tin miễn phí cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi video cá nhân từ màn hình Cuộc gọi hoặc trong khi trò chuyện. Ứng dụng có khả năng đồng bộ danh sách liên lạc với danh bạ trên điện thoại di động của bạn, tự động phát hiện liên lạc đã sử dụng Viber, từ đó cung cấp tùy chọn gọi thường hoặc gọi bằng Viber khi thực hiện cuộc gọi.

Dựa trên giao thức VoIP, Viber nhận cuộc gọi bất cứ lúc nào miễn là thiết bị di động Android của bạn có kết nối Wifi hoặc 3G, hỗ trợ quản lý lịch sử cuộc gọi và thông báo cho bạn ngay khi có người dùng mới sử dụng Viber trong danh sách liên lạc.

2.2. Chat cá nhân và chat nhóm lên đến 250 thành viên

Với Viber cho Android, bạn có thể gửi tin nhắn đến bạn bè cũng như các file đa phương tiện như ảnh, video, tin nhắn thoại một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài chat trực tiếp với một liên lạc, Viber còn cho phép bạn thiết lập và quản lý các nhóm chat với lượng thành viên lên đến 250 người. Gửi sticker, chia sẻ tài liệu, tạo tin nhắn thoại, chụp và tùy chỉnh ảnh và gửi vị trí của bạn qua khung chat. Quay video tức thời lên đến 30 giây và gửi đi nhanh chóng.

Ứng dụng Viber cho Android cung cấp một bộ sưu tập các sticker và emoji phong phú, có khả năng diễn tả tất cả các trạng thái cảm xúc của bạn mà không cần văn bản. Bạn còn có thể download nhiều loại sticker khác trên Store dễ dàng theo sở thích cá nhân.

download viber cho android

Viber cho Android hỗ trợ cha và chia sẻ dữ liệu an toàn trên Android

Những tính năng thú vị khác của Viber là chia sẻ vị trí của bạn, xem ai đã đọc tin nhắn của bạn, thực hiện nhiều việc khác trong khi gọi video như gửi tin nhắn đến các nhóm chat khác. Xóa tin nhắn, ghim hoặc chuyển tiếp tin nhắn cùng nhiều tùy chọn thú vị khác.

Viber sử dụng hoàn toàn miễn phí, không có chi phí tiềm ẩn và không chạy các quảng cáo của bên thứ ba gây phiền hà cho bạn.

2.3.Tăng cường bảo mật

Viber Messenger tự động mã hóa tin nhắn, cuộc gọi thoại và video, hình ảnh, video và các cuộc trò chuyện của bạn để bảo vệ thông tin riêng tư chống lại các truy cập trái phép.

2.4. Sao lưu vào Google Drive

Bạn có thể sao lưu lịch sử trò chuyện, tin nhắn thoại, ảnh và video trên Viber vào Google Drive để khôi phục khi cần thiết. Số liệu sao lưu tính vào hạn mức bộ nhớ Drive của bạn.

Viber là ứng dụng đa nền tảng, hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành phổ biến như Android, iOS, BlackBerry, Mac OS, Windows OS, Linux... Tuy nhiên, đây là phiên bản dành cho các thiết bị Android, bao gồm Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC...

2.5. Tính năng mới cập nhật

Viber cho Android không ngừng bổ sung các tính năng mới trong các bản cập nhật trong thời gian vừa qua. Các phiên bản Viber năm 2017 cho phép tạo danh sách để gửi cùng một tin nhắn cho nhiều người nhận có trong danh sách đó, giữ vào tin nhắn để trả lời cho một tin nhắn cụ thể trong nhóm. Cải thiện tính năng tìm kiếm trong các tiện ích trò chuyện để dễ dàng tìm bài hát, video, ảnh GIF cũng như dịch vụ web khác. Chia sẻ video trên Youtube, bài hát từ Spotify ngay trên cuộc trò chuyện.

Ngoài ra, thành viên quản trị nhóm còn có thể ghim các tin nhắn quan trọng lên đầu cuộc trò chuyện. Tính năng liên kết lời mời nhóm, cho phép bạn mời người khác tham gia nhóm bằng cách gửi link ngay cả khi người đó không sử dụng Viber. Ở phiên bản mới nhất năm 2018, Viber cho Android cung cấp tính năng tag mọi người trong nhóm chat bằng cách gõ @ và chọn liên lạc từ danh sách thành viên để họ không bỏ lỡ tin nhắn liên quan đến mình.

Ứng dụng liên quan 

Một phần mềm chat hiện nay cũng được đông đảo các bạn trẻ yêu thích là Zalo, hoạt động trên hầu hết các nền tảng, và có đầy đủ các tính năng cơ bản như chat, nhắn tin, gọi thoại, gọi video, bên cạnh đó Zalo còn giống như một mạng xã hội thu nhỏ nơi bạn có thể chia sẻ hình ảnh, dữ liệu, viết status đến bạn bè.

Những tính năng chính của ứng dụng Viber cho Android:

- Gửi tin nhắn bằng văn bản và file đa phương tiện như ảnh, video, tin nhắn thoại
- Thực hiện cuộc gọi video đơn hoặc theo nhóm
- Hỗ trợ cuộc gọi quốc tế đường dài
- Bộ sưu tập các sticker và emoji phong phú
- Thiết lập nhóm chat với lượng thành viên tối đa 250 người
- Tăng cường bảo mật thông tin
- Theo dõi các thương hiệu hay người nổi tiếng để cập nhật các sự kiện và tin tức mới nhất
- Dành cho các thiết bị di động Android
 



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viber cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viber cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viber cho Android 2017.10.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wire 5/5 Phần mềm gọi điện, nhắn tin gọi video miễn phí
  • mypeople 3/5 Chat, nhắn tin, gọi điện
  • VoipBusterGọi video, trò chuyện trực tuyến
  • WowAppChat và kiếm tiền trên máy tính
  • Skype ClassicPhiên bản Skype giao diện cổ điển
  • KakaoTalk for MacChat, nhắn tin, gọi điện
  • JusTalk KidsỨng dụng gọi điện và nhắn tin cho trẻ em
  • SkypePhần mềm chat, gọi video, trò chuyện nhóm
  • VK PlusỨng dụng nhắn tin, trò chuyện, gọi video call VK
  • Google HangoutsNhắn tin, gọi điện trên Chrome
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm