download Viber cho BlackBerry 10.2.1

Viber cho BlackBerry

 10.2.1

Download Viber cho BlackBerry - Phiên bản phần mềm chat Vibe cho BlackBerry

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/08/2017

Viber cho BlackBerry là ứng dụng miễn phí hỗ trợ người dùng kết nối với bạn bè trên khắp thế giới qua rất nhiều tính năng hữu ích như nhắn tin, gọi điện, gửi hình ảnh và tin nhắn video qua mạng WiFi hoặc 3G. Đặc biệt, Viber cho BlackBerry còn cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi tới các số di động không sử dụng Viber hay các số máy bàn với mức cước phí thấp. Viber cho BlackBerry hỗ trợ nhiều nền tảng và nhiều dòng điện thoại smartphone.


Phần mềm Viber có rất nhiều ưu điểm như hỗ trợ gọi điện, nhắn tin miễn phí, gửi nhận file, đồng bộ danh bạ, lịch sử cuộc gọi, v.v...chính vì vậy, Viber đã và đang có lượng người dùng cực kỳ đông đảo và là một trong những phần mềm chat miễn phí được yêu thích bậc nhất trên thị trường hiện nay với nhiều phiên bản dành cho các thiết bị di động và máy tính như Viber cho Android, Viber cho iPhone, Viber cho Mac, hay Viber cho BlackBerry.

viber cho blackberry

Trong đó, với ứng dụng Viber cho BlackBerry, số điện thoại chính là số ID và Viber cho BlackBerry sẽ đồng bộ danh sách liên hệ có trong di động của người dùng, cũng như tự động phát hiện các liên hệ có tài khoản Viber. Tương tự với các phần mềm như Skype, Zalo hay Line, Viber cho BlackBerry cung cấp các tính năng như soạn thảo tin nhắn văn bản hay thực hiện các cuộc gọi miễn phí với chất lượng âm thanh HD, giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều tiền thay vì sử dụng các tính năng tương tự từ các nhà cung cấp mạng.

Viber hiện nay cung cấp rất nhiều phiên bản dành cho cả nền tảng PC lẫn di động, và Viber cho Mac là một trong những phiên bản như vậy, Viber cho Mac mang đến nhiều tính năng hữu ích cho người dùng Mac trong việc liên lạc, tương tác, gọi điện, chia sẻ file với bạn bè.

Ngoài ra, Viber cho BlackBerry còn sở hữu kho sticker cực kỳ phong phú, liên tục cập nhật. Người dùng chỉ cần lựa chọn sticker yêu thích và tải trực tiếp từ Sticker Market. Với hệ thống sticker không ngừng mở rộng và bảng biểu tượng cảm xúc (emoticon) đa dạng, chắc chắn cuộc trò chuyện sẽ trở nên cuốn hút và đỡ nhàm chán hơn rất nhiều.

Hiện nay trong số nhiều phần mềm chat thì Zalo là một sản phẩm của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

Một trong những tính năng nổi bật của Viber cho BlackBerry chính là ứng dụng hỗ trợ người dùng tạo các nhóm chát với lượng thành viên đông đảo, lên tới 100 người. Với tính năng này, người dùng dễ dàng tổ chức các buổi họp lớp hay họp bàn công việc với đồng nghiệp và đối tác từ bất cứ nơi đâu có kết nối mạng mà không cần rời khỏi vị trí hiện tại.

Các tính năng chính của Viber cho BlackBerry:

- Soạn tin nhắn với bạn bè.

- Gọi điện miễn phí với chất lượng âm thanh HD.

- Chia sẻ hình ảnh, video, tin nhắn thoại, vị trí, sticker, biểu tượng cảm xúc.

- Chat nhóm với 100 thành viên.

- Tải sticker từ Sticker Market.

- Tạo thông báo đẩy.

- Hỗ trợ ứng dụng Viber Desktop trên Windows và Mac.


Liên kết tải về - [7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viber cho BlackBerry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viber cho blackberry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viber cho BlackBerry 10.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wickr 3/5 Chat, gửi tin nhắn an toàn nhất
  • Telegram Web 4,8/5 Chat, trò chuyện bảo mật
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • Ứng dụng TelegramChat, gửi tin nhắn an toàn nhất cho mobile
  • ZelloNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • mIRCTrò chuyện, nhắn tin trực tuyến
  • DigsbyChat trực tuyến, nhắn tin trực tuyến
  • IminentNhắn tin trực tuyến, biểu tượng chát độc đáo
  • MSN Messenger (WLM) Polygamy 2009Nhắn tin MSN trực tuyến
  • Psi for LinuxChat, nhắn tin trực tuyến cho Linux
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm