download Viber cho Windows 10 6.4.2.15

Viber cho Windows 10

 6.4.2.15

Download Viber cho Windows 10 - Chat, nhắn tin trên Windows 10

Thu Hà  cập nhật: 10/10/2022

Phiên bản Viber cho Windows 10 hỗ trợ đầy đủ các tính năng như ở các nền tảng khác, giúp bạn kết nối với bạn bè dễ dàng. Viber cho phép nhắn tin nhanh, cùng với hệ thống sticker phong phú, thực hiện cuộc gọi chất lượng HD tốt nhất, bao gồm cả gọi quốc tế. Viber cho Windows 10 cung cấp giao diện Share UI với nhiều tùy chọn, thêm công cụ chọn ảnh, gửi nhiều hình ảnh cùng lúc.


Viber cho Windows 10 là phiên bản Viber trên hệ điều hành Windows 10 giúp bạn thực hiện tất cả các hoạt động chat, nhắn tin, gọi điện và kết nối bạn bè dễ dàng. Viber giúp gửi tin nhắn và thực hiện các cuộc gọi miễn phí từ bất cứ máy tính hoặc máy tính bảng chạy hệ điều hành Win 10, đồng thời đồng bộ danh bạ, tin nhắn và lịch sử cuộc gọi với thiết bị di động của bạn.

Viber for Windows 10 hỗ trợ kết nối bạn bè nhanh chóng bằng việc trò chuyện qua tin nhắn văn bản, gửi hình ảnh và stickers dễ dàng, đồng thời có thể tạo ra các cuộc trò chuyện nhóm. Hiện nay, Zalo là phần mềm chat rất được ưa chuộng trên cả nền tảng máy tính lẫn di động. Ứng dụng Zalo cũng là công cụ chat thuần Việt khá hiếm hoi có số lượng người dùng đông đảo vượt xa nhiều công cụ tương tự của nước ngoài.

download viber for windows

Download Viber cho Windows 10, Chat, nhắn tin, gọi video call miễn phí

Viber for Windows 10 tạo ra các cuộc gọi thoại chất lượng HD tốt nhất, giúp bạn giữ kết nối với bạn bè liền mạch, cho phép chia sẻ video và địa điểm, chuyển tiếp các cuộc gọi giữa Viber cho Windows giống như Skype, hay Zalo hiện nay... Skype còn được những người làm việc văn phòng sử dụng để trao đổi công việc với nhau nhằm tránh gây mất trật tự cho người khác thay vì phải di chuyển quá nhiều

Viber for Windows 10 giúp bạn theo dõi và thực hiện các cuộc trò chuyện trực tiếp từ màn hình Khởi động Windows 10. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm chat Skype khá thông dụng hiện nay tại các văn phòng công ty bởi Skype có nhiều tính năng hỗ trợ cho làm việc nhóm, gửi dữ liệu nhanh chóng.

Viber cho Windows 10 phiên bản mới nhất đã chuyển sang giao diện Share UI với nhiều tùy chọn mới, nâng cấp tính năng chia sẻ ảnh. Người dùng sẽ được cung cấp các tùy chọn gồm cho phép gửi ảnh và video, chụp ảnh và video ngay trong ứng dụng, gửi file đính kèm, chia sẻ số liên lạc, chia sẻ địa điểm và nút nhấn giữ để trò chuyện.  Bên cạnh đó, phiên bản Viber mới cũng bổ sung công cụ chọn ảnh được mở mặc định khi người dùng chạm vào nút Share. Nếu bạn muốn đính kèm một hay nhiều ảnh và gửi cùng lúc, viber cũng sẽ giúp bạn việc này.

Có thể nói rằng Viber đã kết nối cộng đồng người dùng trên thế giới lại với nhau, thông qua nhắn tin, gọi, gửi ảnh, tin nhắn video thông qua mạng Wifi hoặc 3G miễn phí, hiện dã có hơn 460 triệu người sử dụng Viber và hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như sự ổn định của nó.  Đặc biệt, Viber sử dụng tính năng Viber Out giúp người dùng có thể thực hiện cuộc gọi đến điện thoại cố định hoặc di động không cài đặt Viber ở mức phí thấp.

Viber cho Windows 10 cũng đồng bộ hóa danh bạ tin nhắn và lịch sử cuộc gọi của bạn đều được đồng bộ hóa trên các thiết bị di động. Giao diện của Viber cho Windows 10 cũng được thiết kế dạng tương tác để có thể tự thay đổi kích thước tùy theo màn hình.  Bạn có thể tạo các nhóm chat với tối đa 200 người, tạo các nhóm trò chuyện với những người cùng sở thích hay làm việc nhóm. Bên cạnh đó, các tin nhắn, cuộc gọi, hình ảnh, video, nhóm chat đều được tự động mã hóa end-to-end; ẩn và thay đổi cách hiển thị thứ tự các sticker trong mục cài đặt Sticker Market.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Viber cho Windows 10 còn được hỗ trợ trợ lý ảo Cortanta sử dụng giọng nói để điều khiển việc gửi văn bản và thực hiện cuộc gọi. Tất cả các tính năng cao cấp trên Viber cho Windows 10 vẫn hoàn toàn miễn phí, hơn nữa lại không có quảng cáo và hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ khác nhau.  

Các tính năng chính của Viber for Windows 10:

- Nhắn tin, trò chuyện trên windows 10
- Tạo cuộc gọi thoại với chất lượng HD
- Trò chuyện nhóm, chia sẻ video, địa điểm
- Chuyển tiếp các cuộc gọi
- Kho stricker phong phú

Một số hình ảnh của Viber cho Windows 10

chat viber tren win 10

Chat, gửi ảnh trên Viber

downloa viber cho windows 10

Nhắn tin, chat, trò chuyện miễn phí trên Viber

goi video tren viber cho windows 10

Tính năng gọi điện thoại trên Viber

tai viber cho windows 10

Tính năng gọi video call trên Viber

nhan-tin-tren-viber-cho-windows-10

Với các tính năng thú vị trên Viber, chắc chắn bạn sẽ có những giấy phút trò chuyện của người thân và bạn bè tuyệt vời nhất


Liên kết tải về - [23 BM]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viber cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viber cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viber cho Windows 10 6.4.2.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm