download Vibosoft Animated GIF Maker 3.0.12

Vibosoft Animated GIF Maker

 3.0.12

Download Vibosoft Animated GIF Maker - Tạo và chỉnh sửa ảnh động GIF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

Vibosoft Animated GIF Maker là một trong những công cụ nổi bật hỗ trợ người dùng tùy biến ảnh GIF, kể cả khi không có kỹ năng xử lý ảnh chuyên nghiệp. Không chỉ tạo ảnh GIF, Vibosoft Animated GIF Maker còn hỗ trợ tính năng ghép nhiều ảnh vào một file ảnh động GIF duy nhất cũng như chèn các file ảnh JPG, BMP, PNG hay GIF.


Để tạo ảnh GIF với Vibosoft Animated GIF Maker, bạn cần nhập tối thiểu hai ảnh vào chương trình. Có ba cách để thêm hay xóa ảnh: Tìm các tùy chọn trong menu ngữ cảnh, click vào thanh menu (nằm trên giao diện) để thêm ảnh hoặc xóa ảnh, hoặc nhập thanh công cụ để hoàn tất quy trình này.

GIF Construction Set Pro cũng được đánh giá là giải pháp tạo ảnh động hay banner cho website rất hiệu quả, hỗ trợ công nghệ siêu nén để giảm kích thước ảnh khi tích hợp cho web, GIF Construction Set Pro còn thực hiện các thao tác chỉnh sửa, ghép ảnh, chuyển đổi ảnh động sang Video AVI.

Với Vibosoft Animated GIF Maker, bạn được phép nhập các file ảnh với định dạng JPG, PNG, BMP và GIF và tạo file ảnh động GIF bằng cách tích hợp chúng thành một file duy nhất. Vibosoft Animated GIF Maker cho phép bạn xem trước thông tin của ảnh gốc với tên file, chiều rộng và chiều cao gốc trong thanh trạng thái cũng như xem từng ảnh theo trục thời gian nếu muốn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo giải pháp tạo ảnh động Animated GIF Producer bằng cách ghép nhiều hình ảnh riêng lẻ lại với nhau hay ghép các đoạn phim chụp, bên cạnh đó Animated GIF Producer còn có nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh, tùy chỉnh màu sắc, kích thước và nhiều thông số cho ảnh nhanh chóng và dễ dàng.

Các tính năng chính của Vibosoft Animated GIF Maker:

- Tạo ảnh GIF.

- Ghép nhiều ảnh.

- Chèn ảnh JPG, BMP, PNG và GIF.

- Xem trước ảnh.



Liên kết tải về - [3,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vibosoft Animated GIF Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vibosoft animated gif maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vibosoft Animated GIF Maker 3.0.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm