download Vibrant Ho Chi Minh City cho Android

Vibrant Ho Chi Minh City

 cho Android

Download Vibrant Ho Chi Minh City - Cẩm nang hướng dẫn du lịch Sài Gòn

Thu Hà  cập nhật: 13/07/2019

Vibrant Ho Chi Minh City là ứng dụng di động khá hữu ích ra đời nhằm phục vụ nhu cầu tìm kiếm thông tin về du lịch TP. Hồ Chí Minh cho du khách trong và ngoài nước. Thông qua Vibrant Ho Chi Minh City, người dùng có thể tra cứu các thông tin về du lịch TP.HCM như điểm đến, khách sạn, nhà hàng, địa điểm ăn uống, các chương trình vui chơi giải trí cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.


Vibrant Ho Chi Minh City có thể coi là một cẩm nang hướng dẫn cho khách du lịch từ xa đến với thành phố Hồ Chí Minh và ngay cả người dân bản địa những địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng của thành phố. Đây là ứng dụng vô cùng tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được thời gian cho vệc tìm kiếm những địa điểm lí thú của thành phố.

Ứng dụng An Sinh hiện cũng đang được triển khai tại Thành phố Hồ Chí Minh trong mùa dịch với chức năng kết nối người dân với các Trung tâm An Sinh xã hội để nhận được sự hỗ trợ kịp thời về nhu yếu phẩm, y tế, thông qua ứng dụng An Sinh, mỗi người sẽ được hướng dẫn các lối tắt để đi tới các nhóm cộng đồng có thể giúp đỡ nhau trong mùa dịch.

vibrant ho chi minh city

 

Tải Vibrant Ho Chi Minh City - Cẩm nang hướng dẫn du lịch Sài Gòn

Thông qua Vibrant Ho Chi Minh City, khách du lịch có thể tìm kiếm những nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, cafe, spa nổi tiếng của thành phố. Tiện ích cũng giúp liệt kê những nơi ăn uống, vui chơi vô cùng thú vị. Đồng thời chỉ dẫn đường đi ngắn nhất đến một địa điểm cụ thể. Hơn thế nữa, bạn còn có thể lưu giữ danh sách địa điểm mà bạn ưa thích để lần sau có thể sử dụng nhanh chóng hơn.

Vibrant Ho Chi Minh City có giao diện hiện đại trực quan phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Từ trẻ em tới người già, người dùng dung không rành về công nghệ. Bạn đầu người dùng cần đăng nhập để có thể truy cập vào ứng dụng, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản của các mạng xã hội như Facebook, G+ hoặc đăng ký một tài khoản Vibrant Ho Chi Minh City riêng biệt. Thông qua việc quản lý tài khoản cá nhân, người dùng có thể tìm lại các thông tin truy cập quan trọng, chẳng hạn như lịch sử booking, các địa điểm đã lưu cùng rất nhiều thông tin quan trọng.

Nếu trong điều kiện bình thường, những ứng dụng liên quan đến du lịch, kinh tế được coi trọng thì trong mùa dịch, các ứng dụng An Sinh, hỗ trợ y tế lại giữ vai trò chủ đạo.

vibrant ho chi minh city 2

 

Download Vibrant Ho Chi Minh City - Tìm địa điểm du lịch tại TP. HCM

Ngoài Vibrant Ho Chi Minh City ra, Du lịch Việt và MyTravel Vietnam là những ứng dụng hữu ích dành cho người dùng đang có kế hoạch khám phá các địa điểm du lịch trong nước. Du lịch Việt là chương trình thuần Việt cung cấp tới người sử dụng danh sách các địa danh và địa điểm du lịch nổi tiếng trên toàn lãnh thổ Việt Nam để phục vụ tốt cho việc đi du lịch hay tổ chức các tour dài ngày. Còn MyTravel Vietnam là trình ứng dụng cho phép người sử dụng có được các thông tin về các vị trí, quán ăn và các địa điểm giải trí nổi tiếng trên đất nước Việt Nam.

Các tính năng chính của Vibrant Ho Chi Minh City:

- Ứng dụng hỗ trợ khách du lịch tại TP. Hồ Chí Minh

- Tìm kiếm những nơi ăn uống, vui chơi giải trí

- Chỉ dẫn đường đi tới một địa điểm cụ thể

- Cung cáp thông tin hotline, phản ánh tình trạng và các dịch vụ du lịch


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vibrant Ho Chi Minh City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vibrant ho chi minh city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vibrant Ho Chi Minh City cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm