download Vidalia Bundle 7.0.1

Vidalia Bundle

 7.0.1

Download Vidalia Bundle - Hỗ trợ truy cập trình duyệt Tor riêng tư và ẩn danh

Trần Văn Việt  cập nhật: 06/06/2017

Vidalia Bundle - trình điều khiển thiết kế giao diện người dùng đồ họa nền tảng chéo được thiết kế đặc biệt cho phép bạn sử dụng phần mềm Tor, cũng như xem và phân tích cách sử dụng băng thông. Nói cách khác, Vidalia Bundle là mạng khách của Tor, cung cấp nhiều tính năng điều khiển phong phú nhằm quản lý tốt hơn các kết nối ẩn danh


Quyền riêng tư trên Internet luôn là mối quan tâm của những đôi mắt ngầm dõi theo từng trang web bạn truy cập. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng công cụ Vidalia Bundle, được thiết kế dạng trình điều khiển cho ứng dụng Tor - trình bảo vệ quyền riêng tư nổi tiếng - để ngăn chặn những đôi mắt tò mò luôn rình rập thói quen lướt trình duyệt của bạn.

Hoạt động qua kết nối vô danh


Vidalia Bundle
Download Vidalia Bundle - Phần mềm Hỗ trợ truy cập trình duyệt Tor riêng tư và ẩn danh

 

Ứng dụng Tor - là tên gọi ngắn gọn của The Onion Router, nổi tiếng là giải pháp phần mềm chéo, cho phép người dùng ẩn danh trực tuyến. Dự án này là một sáng kiến táo bạo dựa trên mạng phân phối của các server do người dùng ẩn danh trên khắp thế giới duy trì nhằm mục đích bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Dễ dàng truy cập hơn

Dù Tor là phần nội dung chính, nhưng phương pháp dòng lệnh mà Tor sử dụng khá khó nhằn với những người mới bắt đầu. Chính vì vậy, các nhà phát triển đã tung ra hai ứng dụng phần mềm bổ sung, lần lượt có tên là Vidalia Bundle (trình điều khiển GUI cho Tor) và Tor Browser Bundle, sử dụng Vidalia Bundle là bổ sung tuyệt vời dành cho Tor Browser Bundle.

Vidalia Bundle và các cài đặt kết nối

Bộ công cụ này có một bảng điều khiển dễ sử dụng cho phép người dùng xem trạng thái kết nối, khởi động hay ngừng ứng dụng Tor, cũng như kiểm soát cách sử dụng băng thông.

Vai trò khác nhau trong mạng Tor

Vidalia Bundle hiện có ba phiên bản khác nhau, tùy theo vai trò của bạn trong mạng Tor. Gói Bridge cài đặt Tor hoạt động như một cầu nối, hỗ trợ người dùng khác tiếp cận mạng Tor, trong khi trong phiên bản Relay, bạn sẽ đóng vai trò là nút mạng giữa hay người bảo vệ (phiên bản Relay góp sức phát triển mạng Tor).

Phiên bản cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, phiên bản Exit giải phóng giao thông của Tor trong và tới một mạng Internet mở, đơn giản. Hãy nhớ rằng cách xử lý của Exit là bất hợp pháp và thiết bị máy tính của người dùng Exit có thể sẽ bị các cơ quan có thẩm quyền tịch thu (một giải pháp khác đó là người dùng có thể trình bày động cơ trong sạch của mình cho Nhà cung cấp dịch vụ Internet biết).

Kết luận

Tóm lại, Vidalia Bundle là phương pháp tiếp cận dễ sử dụng trong dự án Tor. Bộ công cụ này tích hợp điều khiển cho phép bạn quản lý các kết nối ẩn danh dễ dàng hơn và tiện lợi hơn. Mỗi phiên bản trong ba phiên bản của Vidalia Bundle đều rất quan trọng, với những ưu nhược điểm riêng.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Vidalia Bundle - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vidalia Bundle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidalia bundle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vidalia Bundle 7.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm