download VidCutter 6.0.0

VidCutter

 6.0.0

Download VidCutter - Cắt ghép video, chỉnh sửa phim

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 20/10/2018

VidCutter là công cụ cắt và gộp video mã nguồn mở, hỗ trợ hầu hết các định dạng file phổ biến nhờ có thư viện FFmpeg và cho phép người dùng chỉnh sửa video nhanh chóng mà không cần mã hóa lại file. Trình phát đa phương tiện tích hợp cho phép xem trước video và cắt clip chính xác.


 VidCutter là phần mềm chỉnh sửa video trên Linux cung cấp cho người dùng phương thức cắt video và gộp clip mà không cần mã hóa lại file, hỗ trợ chỉnh sửa video nhanh chóng.

Ultra Video Splitter cũng là phần mềm cắt và ghép nối các video có nhiều chức năng tương tự, đặc biệt Ultra Video Splitter còn cung cấp đến người dùng nhiều phương pháp chia tách video, trích xuất các tập tin có chất lượng không đổi.


VidCutter
Download VidCutter - Phần mềm Cắt ghép video, chỉnh sửa phim

VidCutter không sửa đổi bất kỳ thành phần nào trên video nguồn, bao gồm định dạng, độ phân giải hay bitrate. Ngoại trừ độ dài file, file kết xuất sẽ giống hệt với file gốc.

Ứng dụng VidCutter có khả năng xử lý video với tốc độ nhanh chóng, vì chương trình không mất thời gian để mã hóa lại file. Hầu hết tiến trình cắt video hoàn tất chỉ trong một vài giây, nhưng hiển nhiên điều này còn tùy thuộc vào dung lượng file nguồn.

VidCutter tích hợp trình phát đa phương tiện, cho phép xem trước video, di chuyển ký hiệu đánh dấu ở một thời điểm để đảm bảo cắt clip một cách chính xác nhất.

Nếu muốn ghép nối các tập tin MP3, bạn cần đến MP3 Joiner Pro với khả năng ghép cùng lúc nhiều file mà không ảnh hưởng đến hệ thống, bên cạnh đó MP3 Joiner Pro còn cho phép người dùng thiết lập các thông số đầu ra như mức âm lượng, kênh âm thanh, tần số...

Những tính năng chính của ứng dụng VidCutter:

- Cắt video và gộp clip mà không cần mã hóa lại file

- Không sửa đổi bất kỳ thành phần nào trên video nguồn

- Xử lý video với tốc độ nhanh chóng

- Tích hợp trình phát đa phương tiện để xem trước video

- Hỗ trợ hầu hết các định dạng file nhờ có thư viện FFmpeg



Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

VidCutter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VidCutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidcutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm