download video audio cutter Cho Android

video audio cutter

 Cho Android

Download video audio cutter - Cắt tập tin video và audio

Nguyễn Sang  cập nhật: 20/09/2019

Ứng dụng video audio cutter được sử dụng để cắt các tệp MP3 dễ dàng, đồng thời nó cũng có thể cắt các video từ thư viện của bạn. Ưu điểm của video audio cutter là giữ nguyên chất lượng đầu ra cho các bản nhạc và video, cho phép tùy chỉnh các thông số cho video hay âm nhạc của bạn.




Ứng dụng cắt video có tên video audio cutter cho phép bạn cắt và chia nhỏ các file bài hát MP3, tập tin video dễ dàng, cắt ở bất cứ thời điểm nào do bạn lựa chọn, bạn cũng được cắt bài hát âm thanh của mình và lưu nó dưới dạng nhạc chuông với ứng dụng cắt video này. Kết xuất nhanh, dễ sử dụng và tất cả các video đều có thể truy cập từ thư viện của bạn, đó là những ưu điểm của tiện ích này.

video audio cutter

Download video audio cutter, Cắt tập tin video và audio

 

video audio cutter cung cấp một giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, cho phép cắt và sát nhập file dễ dàng, sử dụng thư viện FFMPEG cho quá trình mã hóa để mang đến chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt nhất. Theo đánh giá của rất nhiều người đã trải nghiệm thì đây là ứng dụng rất phù hợp để cắt và hợp nhất các bài hát.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo công cụ Video Cutter cũng có chức năng cắt video thành nhiều đoạn khác nhau hoặc ghép hai hay nhiều video thành một video thuận tiện.

Nếu bạn thích sử dụng mạng xã hội ngay bây giờ bạn đã có thể thử các tính năng mới trên Lotus - mạng xã hội của VCCORP Việt Nam, so với các mạng xã hội trước đó thì lotus có rất nhiều tính năng độc đáo khác biệt.

 

Các tính năng chính của video audio cutter:

 

- Cắt tệp MP3

- Cắt video từ thư viện

- Lưu làm nhạc chuông

- Mã hóa bằng thư viện FFMPEG


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm video audio cutter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video audio cutter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

video audio cutter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm