download Video Ca Nhac Thieu Nhi Cho Android

Video Ca Nhac Thieu Nhi

 Cho Android

Download Video Ca Nhac Thieu Nhi - Ứng dụng xem clip, nghe nhạc cho thiếu nhi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2021

Video Ca Nhac Thieu Nhi là ứng dụng tổng hợp hàng ngàn ca khúc dành cho thiếu nhi với nhiều chủ đề khác như: nhạc Xuân Mai, nhạc hình thiếu nhi sôi động, video nhạc remix, nhạc thiếu nhi có hình.... Video Ca Nhac Thieu Nhi chắc chắn sẽ mang lại cho bé những giây phút vui vẻ, thoải mái nhất.


Bạn đang cần tìm những bài hát cho em bé nhà mình học hát, học nhảy thì ứng dụng Video Ca Nhac Thieu Nhi là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của các ông bố bà mẹ. Tiện ích bao gồm tất cả album ca nhạc dành cho trẻ em mới phát hành được chọn lọc và cập nhật thường xuyên.

video ca nhac thieu nhi

 

Download Video Ca Nhac Thieu Nhi cho Android - Ứng dụng nghe nhạc thiếu nhi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Ứng dụng Video Ca Nhac Thieu Nhi được tổng hợp từ nhiều album của các ca sĩ nhí nổi tiếng như bé Xuân Mai, Bảo An, Hát cùng siêu chíp, Đồ Rê Mí, hát ru cho bé ngủ, chúc bé ngủ ngon, nhảy cùng BiBi và rất nhiều bé khác.

Nhac Thieu Nhi cũng là ứng dụng mang đến cho bé rất nhiều ca khúc thiếu nhi chọn lọc được yêu thích nhất, hơn nữa Nhac Thieu Nhi còn có các ca khúc giúp bé phát huy tính sáng tạo của mình, những ca khúc hát ru để đưa bé vào giấc ngủ.

video ca nhac thieu nhi 2

Tải Video Ca Nhac Thieu Nhi - Ứng dụng xem clip cho thiếu nhi

Ứng dụng Video Ca Nhac Thieu Nhi được thiết kế với giao diện trực quan, đẹp mắt và rất dễ sử dụng. Phù hợp với các bé ở nhiều độ tuổi khác nhau với các hình ảnh ngộ nghĩnh tạo sự thân thiện, gần gũi với trẻ nhỏ.

Phần mềm em tập tô màu cũng là ứng dụng khá hữu ích giúp các bé tập tô và nhận biết màu trên máy tính, không chỉ tô màu theo mẫu, phần mềm Em tập tô màu còn có chức năng cho các bé tô màu tự do, tô màu cho các câu chuyện tranh với nhiều màu sắc đa dạng để các em thỏa sức chọn lựa


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Ca Nhac Thieu Nhi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video ca nhac thieu nhi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Ca Nhac Thieu Nhi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nhac Thieu Nhi 3/5 Ứng dụng phát nhạc thiếu nhỉ tuyển chọn cho mobile
  • MyTV Net 3/5 Ứng dụng xem tv, nghe nhạc, clip hài cho di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm