download Video Downloader cho iOS 1.1.3

Video Downloader cho iOS

 1.1.3

Download Video Downloader cho iOS - Tải, chuyển đổi video từ Youtube

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/05/2018

Video Downloader cho iOS là ứng dụng tải video miễn phí được cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành iOS, với khả năng truy cập và tải video Youtube, Facebook và từ mạng internet, các trang web nghe nhạc hay bất kỳ trang web nào khác, bằng băng thông mạng dung lượng cao ứng dụng mang lại sự hài lòng cho nhiều người dùng.


Tải video về điện thoại là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải, bởi các trang nghe nhạc và xem video thường không hỗ trợ tải video về thiết bị, do đó bạn cần phải cài đặt thêm một chương trình hỗ trợ tải các video về máy, một trong số đó là ứng dụng Video Downloader cho iOS.

Video Surfer cũng là ứng dụng hỗ trợ trên thiết bị iOS với khả năng tải về các video từ Youtube cùng nhiều trang web chia sẻ trực tuyến khác, Video Surfer còn hỗ trợ xem các video đã tải về, đánh dấu các video yêu thích, quản lý file và xóa các file không còn dùng đến nữa.


Video Downloader cho iOS
Download Video Downloader cho iOS - Phần mềm Tải, chuyển đổi video từ Youtube

Video Downloader cho iOS là chương trình download video thông minh, ứng dụng được tích hợp hoàn toàn với trình duyệt của bạn, do đó khi mở trình duyệt và trang web chia sẻ video, ứng dụng sẽ tự động bắt link của video và chỉ cần một thao tác nhỏ là có thể tải video về máy điện thoại một cách dễ dàng.

Video Downloader cho iOS cho phép tải video Facebook, Youtube có dung lượng lên tới 20MB thông qua kết nối wifi và cả 3G, với chế độ tải video ngoài màn hình nền cho phép có thể kiểm soát và kiểm tra quá trình tải video về điện thoại, ứng dụng cho phép người dùng tải Video Facebook, Youtube cùng lúc 10 chủ đề khác nhau để đẩy nhanh tốc độ làm việc.

Video Downloader cho iOS được tích hợp với trình quản lý file và tệp tin, sau khi video được tải về sẽ được hiển thị danh sách của video nằm trong thư mục nào, phân loại thư mục và tự tạo thư mục con để lưu trữ file của nó, chương trình download video được viết với nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Ả Rập, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha, Thụy Điển...

Để tải về các video từ Youtube cho máy tính, bạn có thể lựa chọn rất nhiều phần mềm hỗ trợ hiện nay, chẳng hạn như YouTube Downloader với cách thức tải dễ dàng, tải nhanh và cho phép lựa chọn chất lượng video tải về, ngoài ra YouTube Downloader còn giúp bạn chuyển đổi định dạng cho video đầu ra.

Những tính năng chính của ứng dụng Video Downloader cho iOS:

- Tải video về điện thoại iPhone, iPad

- Tích hợp với trình duyệt web

- Hỗ trợ sử dụng đa ngôn ngữ

- Tích hợp thêm trình quản lý tệp tin

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí



Liên kết tải về - [30,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Video Downloader cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Downloader cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video downloader cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Downloader cho iOS 1.1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm