download Video Edit Pro ActiveX Control 5.0

Video Edit Pro ActiveX Control

 5.0

Download Video Edit Pro ActiveX Control - Chỉnh sửa video, tạo slideshow ảnh

Thu Hà  cập nhật: 03/08/2020

Video Edit Pro ActiveX Control là công cụ phát triển cho phép người dùng tích hợp các tính năng chỉnh sửa video và âm thanh vào ứng dụng của riêng mình. Video Edit Pro ActiveX Control hỗ trợ nền tảng Adobe Director, ASP, ASP.NET, PHP, C#, C++, VB.NET, VB6, Delphi và VFP.



Video Edit Pro ActiveX Control là component chuyên dụng được thiết kế để tích hợp vào các ứng dụng khác, cho phép thực hiện hoạt động chỉnh sửa video và âm thanh đa dạng. Video Edit Pro ActiveX Control hỗ trợ các định dạng file đầu vào AVI, MP4, FLV, F4V, QuickTime MOV, M4V, AVCHD, 3GP, WMV và nhiều kiểu file đa phương tiện khác.

CyberLink PowerDirector cũng là công cụ chỉnh sửa video được nhiều người đánh giá cao, cho phép kết hợp nhiều chức năng chỉnh sửa trên cùng phân đoạn video, thêm hiệu ứng độc đáo cho hình ảnh, CyberLink PowerDirector làm việc với các video HD, cung cấp màn hình xem trước để đánh giá kết quả chỉnh sửa.

Ứng dụng tích hợp Video Edit Pro ActiveX Control có khả năng trích xuất các phân đoạn từ video có sẵn, gộp nhiều clip thành một file đơn ở mọi định dạng file nguồn; cho phép kết xuất ảnh GIF từ video hoặc file ảnh; thiết lập tốc độ khung hình và màu sắc và áp dụng nhiều kiểu hiệu ứng chuyển tiếp 3D để tạo slideshow ảnh hay video phức tạp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo VideoPad Video Editor để chỉnh sửa nhiều định dạng video, với các tính năng như chèn nhạc nền, hình ảnh, chèn phụ đề, thuyết minh, các hiệu ứng chuyển tiếp vào Video...ngoài ra VideoPad Video Editor còn giúp bạn trích xuất video sang các định dạng để ghi đĩa, xem trên các thiết bị di động...

Những tính năng chính của tiện ích Video Edit Pro ActiveX Control:

 

- Component tích hợp vào các ứng dụng khác

- Hỗ trợ hoạt động chỉnh sửa video và âm thanh đa dạng

- Làm việc với nhiều loại file đầu vào

- Trích xuất clip từ video hoặc gộp nhiều clip thành một file

- Kết xuất ảnh GIF từ video hoặc file ảnh

- Tạo slideshow ảnh hay video nhờ có hiệu ứng chuyển tiếp 3D

- Tương thích với tất cả ngôn ngữ lập trình hỗ trợ ActiveX



Liên kết tải về - [27.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Edit Pro ActiveX Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video edit pro activex control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Edit Pro ActiveX Control 5.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm