download Video Editor With Music cho Android

Video Editor With Music

 cho Android

Download Video Editor With Music - Tạo video từ ảnh chuyên nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/06/2021

Video Editor With Music là ứng dụng làm video từ ảnh chuyên nghiệp cài đặt trên điện thoại, với những bức ảnh đã có sẵn trong thư viện bạn có thể sử dụng ứng dụng để tạo ra những đoạn video hấp dẫn. Video Editor With Music còn kèm theo những bản nhạc được bạn yêu thích nhất, và các hiệu ứng chuyển ảnh sinh động.


Giới thiệu Video Editor With Music

Video Editor With Music hỗ trợ tạo video từ ảnh và âm nhạc, với số lượng tối đa 60 hình ảnh đây được xem là công cụ miễn phí và hấp dẫn giúp bạn có thể tạo ra những video đặc sắc, người dùng có thể thêm các hiệu ứng cho hình ảnh với bộ lọc ảnh đa dạng và đặc sắc, bạn có thể tùy chọn cho bức ảnh của mình theo nhiều phong cách khác nhau.

video editor with music

Video Editor With Music, ứng dụng tạo video từ ảnh chuyên nghiệp

Ngoài các hiệu ứng cho hình ảnh, Video Editor With Music còn cung cấp những hiệu ứng đẹp mắt cho video của bạn, người dùng có thể thêm những icon đẹp mắt hoặc có thêm chữ vào video của bạn, với những hiệu ứng chuyển ảnh giữa các hình ảnh tạo ra sự đặc biệt mang phong cách của bạn trong mỗi video.

Video Editor With Music có thể thay đổi thời gian chuyển ảnh giữa các bức ảnh trong video, ngoài ra các hình ảnh được đưa vào ứng dụng có thể được xử lý để đẹp hơn như thêm khung cho hình ảnh, với hơn 30 khung ảnh, khung hình theo các chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn.

Video Editor With Music khá hấp dẫn bởi những tính năng của nó, bên cạnh đó ứng dụng còn được sử dụng hoàn toàn miễn phí, chính vì vậy các bạn có thể thoải mái sử dụng những tính năng mà chương trình mang lại mà không gặp phải một trở ngại nào khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Video Editor With Music:

- Tạo video từ những hình ảnh của bạn
- Cung cấp nhiều bộ lọc hình ảnh và video
- Thêm khung ảnh đẹp nếu bạn muốn
- Kho nhạc khổng lồ với nhiều bài hát hay

Ứng dụng liên quan

Nói đến ứng dụng quay video thì không thể không nhắc tới ứng dụng TikTok, với ứng dụng TikTok này, bạn sẽ tạo ra được những video ấn tượng và độc đáo mà ít ứng dụng nào có được, hiện TikTok đang là mạng video có số lượng người dùng đông đảo bậc nhất, được cộng đồng giới trẻ ưa chuộng.\

Liên kết tải về - [23 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Editor With Music được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video editor with music là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Editor With Music cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm